ชาติ(นี้)หน้า


เชื่อเหลือเกินค่ะ ว่าการที่เราดีต่อกันแล้ว ชาติหน้าเราต้องได้พบกันแน่ ๆ เลย

โดยส่วยตัวเป็นคนที่เชื่อเรื่อง ชาติปางก่อน อยู่แล้วค่ะ 

เชื่อว่า หากเราเกิดมา ก็ ต้องมี แก่ มีเจ็บ มีตาย แล้วหากเป็นคนดีก็จะได้เกิดในที่ดี ๆ  หากทำชั่ว ก็อาจจะเป็นเป็น หมู หมา กา ไก่ อสูรภูติผี ...

ตั้งแต่โบราณเขาว่ากันว่า การที่เราเกิดมาเจอใครที่เราถูกชะตา อาจเป็นพ่อแม่ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ เพื่อนสนิท มันเป็นเพราะผลกรรม(ดี)ที่เราสร้ิางมาด้วยกัน เราจึงมาพบกันอีก

แต่เคยไหมค่ะ ... ทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยรู้จักเขามาก่อน เรากลับไม่ชอบเขาสะงั้น ทั้ง ๆ ที่เขาไม่เคยทำอะไรให้เจ็บซ้ำน้ำใจเลนสักน้อย

^___^ เชื่อนะคะ ว่าเราอาจไปทำอะไรเขาไว้ในชาติปางก่อน.. จะกลับไปแก้ชาติก่อนยังไงดีล่ะ ^^

แนะนำนะคะ หากเรารักใครชอบใคร ในชาตินี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นการรักในความสัมพันธ์ชู้สาว อาจรักแบบพี่น้อง ครูบางอาจารย์ พ่อแม่

เราควรที่จะดีต่อกันมาก ๆ หรือหาโอกาสไปทำบุญร่วมกัน สักสองสามครั้งก็ยังดี

แต่หากตอนนี้เราเกิดมาแล้ว เราถูกชะตากับเขาคคนนี้จะเลย แต่เขากลับไม่ถูกชะตาเราซะงั้นน = =

แนะนำ(อีกครั้ง) ทำดีให้เขาอาจเป็นลับหลังก็ได้ อาจเป็นต้นไม้ใบหญ้า ความห่วงใยห่าง ๆ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ)

หรือเขาอาจะเรียกว่า '' รัก โดยไม่หวังผมตอบแทน '' ชาตินี้เขาไม่รู้ แต่เขาได้รับความหวังดีที่เราให้

เชื่อเหลือเกินค่ะว่า .. ชาติหน้ามีจริง เราจะพบกันอีก..

 


คำสำคัญ (Tags): #^^
หมายเลขบันทึก: 443745เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2011 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท