ชอบมากโกทูโน...ใหม่


ครูอ้อยกับคอมพิวเตอร์.....มาอีกแล้ว  เนื่องจากมีเวลา  คอมพิวเตอร์มีสมรรถนะ  พร้อมกับเว็บไซต์ดีมีคุณค่า.....ครูอ้อยกับคอมพิวเตอร์  จึงเกิดมาอีกครั้ง

*****

ครูอ้อย แซ่เฮ  ชอบการเขียนบันทึกลงในบล็อกมากๆๆ  ครูอ้อยมีบล็อกมากมาย  ทั้งที่นี่  โกทูโน และที่เว็บไซต์ อื่นๆๆ  ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ  ทั้งเขียนเพื่อเผยแพร่ความรู้ และเขียนเพื่อบันเทิง

*****

ไปร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ  ครูอ้อยก็ยังคงรักที่จะเขียนที่นี่เสมอ .....เหตุผลเหนือคำบรรยาย

*****

แต่ทีชัดเจน ที่นำมาเขียนในบันทึกนี้ ก็คือ รูปโฉมใหม่ ที่สวยงาม  ที่หน้าบ้าน มีสาระ  เห็นชัดเจนว่า.....ใครอยู่บ้าง ณ เวลานี้.....ชอบค่ะ  ทั้งยัง  มีบริเวณโชว์ ภาพที่ประทับใจ  ให้ดอกไม้กัน.....หอมฟุ้ง

*****

Large_newimpressed1

*****

ในบ้าน  ของแต่ละคนก็สวยงาม  ครูอ้อยไปอ่าน ไปเยี่ยมบ้านบล็อกเกอร์ท่านอื่นๆๆ  ครูอ้อยก็ประทับใจ.....แต่ชอบบ้านตัวเอง....มากที่สุด  ขอบคุณโกทูโน  ที่มอบความสุข ให้ครูอ้อย

*****

Large_newimpressed2

*****

ในประวัติ  ก็สวยงาม  มีเวลาก็มาปรับเปลี่ยนรูปภาพที่ประกอบให้  ทันสมัย  ครูอ้อยชอบตรงนี้มากๆๆ เพราะ มีผู้คนแวะเวียน มาหาครูอ้อย ตรงนี้มากมาย  และนำ ประวัติของครูอ้อยไปใช้ในการศึกษา......ไปไหนมาไหน  กลายเป็นคนดัง  ขอบคุณโกทูโนจริงๆๆค่ะ  ที่ทำให้ครูอ้อย....เป็นดารา ในมุมชีวิตของครูอ้อย

*****

Large_newimpressed3

*****

ในบ้านของครูอ้อย มีห้อง หรือ บล็อก 12บล็อก คงเดิม  ไม่เปลี่ยนแปลง .....หลายๆท่าน อีเมล์มาถามว่า  เลิกเขียนแล้วหรือ  เปล่าค่ะ ยังคงเขียนอยู่.....ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ  แต่อาจจะน้อย....เพราะ เวลาแบ่งไปทำอย่างอื่นมากๆๆค่ะ.....แต่ก็รักที่นี่  และผู้คนก็ยังนิยมมาอ่าน....เสมอๆ ตอบอีเมล์ไม่ทัน

*****

Large_newimpressed4

*****

ความคล่องตัว ของเว็บไซต์ที่ครูอ้อยประทับใจ  ครูอ้อยเห็นมีคนบ่นว่า....ช้า  สงสัยเขามาทำงาน มาเขียนตอนที่ผู้คนหนาแน่น  จนมี traffic jam กระมัง  มาดึกๆๆแบบครูอ้อยสิคะ.....โกทูโน  เหมือนเด็ก  Hyper....ทีเดียว

*****

Large_newimpressed5

*****

ความมีสาระรู้  ที่ชอบมากอีกเช่นกันไม่ว่าจะเป็นไฟล์ที่เป็นข้อความ ภาพสวยๆๆ  โกทูโน  ทำได้ทั้งนั้น....ว่างๆๆจะทำให้สวยๆๆกว่านี้  แต่เท่านี้.....นักเรียนก็บอกว่า  บล็อกของครูสอน ป.4 สวยมากแล้ว

*****

Large_newimpressed6

*****

ขอบคุณทีมงาน  โกทูโน  ที่คัดสรร สิ่งที่มีประโยชน์ มีคุณค่า 

ต่อสังคม......

*****

จากบล็อกเกอร์เก่าคนหนึ่ง

ขออภัยที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรมใดใดในระยะนี้.....

เหตุผลส่วนตัว เหนือคำบรรยาย

หมายเลขบันทึก: 436553เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2011 08:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาแสดงความชอบด้วยอีกครับ ครูอ้อย

แอบไปสังเกตุการณ์ พรบ.สภาเกษตรกรมา เลยนำภาพมาฝากครับผม


ขอบคุณมากค่ะ ท่านอาจารย์ที่มาเยี่ยม  ดูสิคะ  มีผู้มาเบี่ยม ตั้ง98 แต่มีท่านเดียว ที่แสดงความคิดเห็น  ทำให้เห็นชัดเจนเลยว่า  หลายๆๆคน ยังไม่มีเวลา  กด จิ้ม พิมพ์  มีแต่เวลาอ่าน

ขอบคุณมากค่ะ อาจารย์ แต่ ภาพ ดำจัง  ทำให้เจ้านาย ของครูอ้อย หน้าดำ ไปเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท