คิดแบบแคนดี้#11


คิดแบบแคนดี้

คิดแบบแคนดี้#11

"ไม่อยากแย่ง..โรงพยาบาล"

     เป็นธรรมดาที่คุณพ่อคุณแม่จะพูดคุยกับลูก ๆ ว่า  โตขึ้นหนูอยากเป็นอะไร

คุณพ่อ  :  พี่ครีมโตขึ้นหนูอยากเป็นอะไรครับ

พี่ครีม    :  พ่อจ๋า...ถ้าโตขึ้นหนูอยากเป็นคุณหมอค่ะ

น้องแคนดี้  :  พี่ครีมไม่กลัวเหรอ

พี่ครีม    :   พี่ไม่กลัวเลือด  ไม่กลัวอะไรเลย  ..แต่กลัวผี

คุณพ่อ  :  แล้วน้องแคนดี้ล่ะคะ  โตขึ้นหนูอยากเป็นอะไร

น้องแคนดี้  ทำหน้ายุ่ง  ทำท่าครุ่นคิด 

น้องแคนดี้  :  ความจริงหนูก็อยากเป็นหมอนะ  แต่มีโรงพยาบาลหน่อยเดียว

                   พี่ครีมเลือกแล้ว  หนูเป็นพยาบาลแล้วกัน  ไม่อยากแย่งโรงพยาบาล 

 

คำสำคัญ (Tags): #คิดแบบแคนดี้
หมายเลขบันทึก: 435667เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2011 16:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท