นิเทศสนามสอบภาคเรียนที่๒/๒๕๕๓


นิเทศสนามสอบ

วันอาทิตย์ที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๔

       ศูนย์ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการสอบปลายภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๓ ในวันเสาร์ที่ ๑๒ และวันอาทิตย์ที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๔ โดยแต่งตั้งคณะนิเทศ ติดตามการดำเนินการสอบ ทุกสนามสอบ คณะนิเทศ โดย อ.ศิริพรรณ  ขำศรีบุศ และอ.นวพร  คุณีพงษ์ ขอรายงานผลการดำเนินการนิเทศ สนามสอบ ทัณฑสถานวัยหนุ่มพระนครศรีอยุธยา , ทัณฑสถานบำบัดพิเศษพระนครศรีอยุธยา , สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ กองโรงงานวัตถุระเบิด ทุกสนามสอบปฏิบัติตามกฏระเบียบในการสอบ ดำเนินการสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

Large_ni

Large_ni01

 

Large_ni04

Large_ni5

 

Large_ni3

Large_ni6

คำสำคัญ (Tags): #นิเทศสนามสอบ
หมายเลขบันทึก: 431025เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2011 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รายงานการร่วมประชุมกับศูนย์แพทย์ชุมชน

ประชาสัมพันธ์สายสามัญ ของ กศน.

กิจกรรม กศน.ตำบลท่าวาสุกรี วันอังคารที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๔ 

 เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ศูนย์แพทย์ชุมชนเมืองนครศรีอยุธยา(วัดอินทาราม) น.ส.อัจฉรีญาธร  นพวัชร์บวรภัค  ครู กศน.ตำบลท่าวาสุกรี    ได้เข้าร่วมประชุมร่วมกับ จนท.คุณเอื้อมพร เทพแจ่มใจ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์แพทย์และผู้นำชุมชน ๑๓ ชุมชนในตำบลท่าวาสุกรี ประชาสัมพันธ์ ดังนี้

  1. รับสมัคร นศ.การศึกษาขั้นพื้นฐานเปิดรับสมัคร สายสามัญ ตั้งแต่วันนี้ - ๓๐ เมษายน ๒๕๕๔  (ถ้าสมัครที่ศูนย์การเรียนตำบล วันอังคาร - วันพฤหัสบดี)
  2. รับสมัครผู้สนใจเรียนกลุ่มทักษะอาชีพ วิชาชีพหลักสูตรระยะสั้น สนใจสมัครเรียนได้ที่ ครู กศน.ตำบลท่าวาสุกรี
  3. กิจกรรมพัฒนาสังคมและชุมชน (ดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ)
  4. กิจกรรมเศรษฐกิจพอเพียง
  5. กิจกรรมพัฒนาอาชีพ

       จากการที่ได้เข้าร่วมประชุมและแจ้งประธานชุมชน ทั้ง ๑๓ ชุมชนได้รับทราบและให้ประชาสัมพันธ์ไปยังแต่ละชุมชนให้ทราบกิจกรรมดังกล่าว และผู้สนใจสมัครเรียนสายสามัญให้มาสมัครได้ที่ศูนย์การเรียนตำบลท่าวาสุกรีดังกล่าวขอบคุณค่ะ

    

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท