ฮูโต๋
นาย อภิชาต ฮูโต๋ อำมาตย์มณี

กศน.ภูซาง ร่วมออกหน่วยบริการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔


ในน้ำเน่า ยังมีเงาจันทร์

       เมื่อวันอังคารที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ กศน.อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา โดยการนำของ ผอ.กศน.นางวิลาวัลย์ ไชยมงคล ครูอาสาสมัครฯ ประจำพื้นที่ หัวหน้า กศน.ตำบลทุ่งกล้วย ร่วมออกหน่วยบริการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ณ อาคารอเนกประสงค์ บ้านหัวนา หมู่ที่ ๗ ตำบลทุ่งกล้วย โดยมีนายกิตติ ชัยณรุณ ปลัดอาวุโสอำเภอภูซาง เป็นประธาน และนำกล่าวคำปฏิญาณปกป้องสถาบัน ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการออกหน่วยอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ครั้งได้มีหน่วยงานราชการต่างๆร่วมออกให้บริการแก่ประชาชนในเขตพื้นที่บ้านหัวนาและใกล้เคียงโดยพร้อมเพรียงกัน

        ในการนี้ กศน.อำเภอภูซาง ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมรักการอ่าน โดยการนำหนังสือออกให้บริการแก่ผู้เข้าร่วมโครงการ และจัดกิจกรรมวาดภาพระบายสีแก่เด็กๆจากศูนย์เด็กเล็กบ้านหัวนา นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม ๖๐ นาที มีงานทำ โดยจัดให้มีการสาธิตการทำขนม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมโครงการเป้นอย่างดี

    

                            ปลัดอาวุโสอำเภอภูซางนำกล่าวคำปฏิญาณ

    

    

                                   หัวหน้าส่วนราชการพบปะประชาชน    

    

                                      จัดกิจกรรมวาดภาพระบายสี

    

                                         มอบถุงยังชีพแก่ประชาชน

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ภูซาง
หมายเลขบันทึก: 427978เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2011 14:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท