แสวงหากันเจอหรือยัง


แสวงหา

มีใครมองหาพรสวรรค์อยู่ แล้วใช้พรแสวงในการหาเจอหรือยัง

ถ้ายัง ลองมาดูกันอีกทีว่า สิ่งที่เราแสวงหานั้น คืออะไร นึกให้ออกก่อนว่าเราต้องการอะไร อยากทำอะไร แล้วเรามีอะไรที่จะนำมาใช้เพื่อให้ถึงส่งที่เราตั้งใจไว้

พรสวรรค์ ถ้ามีแต่ไม่รู้จักนำมาใช้ก็ไม่เกิดประโยชน์ พรแสวงถ้ารอให้มาถึง ก็ไม่มีประโยชน์เช่นกัน เริ่มต้นการเดินทางเพื่อให้ได้พบกับสิ่งที่เราแสวงหา เราต้องการ และสิ่งที่เราคิดว่าจะทำให้เราสามารถเริ่มต้นที่จะทำ เพื่อเริ่มทำในสิ่งที่อยากจะทำต่อๆ ไป ในอนาคต

อย่ารอให้พรสวรรค์ หรือแม้แต่พรแสวง เดินมาหาเรา แต่เราต้องเดินทางเพื่อตามหา ในสิ่งที่เราปรารถนา เริ่มค้นหาวันนี้ ไม่มีวันสายที่จะมองหา สิ่งที่เราต้องการ

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #แสวงหา
หมายเลขบันทึก: 426911เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2011 12:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อันนี้เห็นด้วยค่ะ พรแสวงสำคัญกว่าพรสวรรค์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท