สนง.สาธารณสุขฯ เตรียมฟิต KM


   เมื่อวานผมได้รับโทรศัพท์จากเลขานุการคณะสาธารณสุขฯ (คุณนก) หารือกับผมเรื่อง การเตรียมทำโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างสำนักงานเลขานุการ ในปีงบประมาณ 2550 โดยจะร่วมมือกับทางสำนักงานเลขานุการคณะสหเวชศาสตร์



คุณปทุมรัตน์  ตั้งนพรัตน์
เลขานุการคณะสาธารณสุขศาสตร์

    ผมตอบไปโดยไม่คิดเลยว่ายินดีครับ แต่ตอนนี้ผมรอทุกหน่วยของสำนักงานเลขานุการประเมินประกันคุณภาพเสร็จ และจะนัดรวมตัวกันเพื่อจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้งานประกันคุณภาพของแต่ละหน่วยงาน

    ความจริงถ้ารอจนไปจนถึงปีงบประมาณ 2550 โดยเริ่มเดือนตุลาคม ผมเกรงว่าจะช้าไป แต่เมื่อสำนักงานสาธารณสุขฯ จะรับเป็นเจ้าภาพและทำโครงการในรอบต่อไป ก็เป็นการดีครับ สำนักงานเลขานุการอื่น ๆ ถ้าได้มีการทำโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างสำนักงานเลขานุการ ในแผนปฏิบัติการประจำปี 2550 ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพครับ แต่ในขณะนี้ถ้าได้มีการรวมตัวกันก่อนน่าจะเป็นโอกาสที่ดี เพราะทุกหน่วยเพิ่งจะผ่านการประเมินประกันคุณภาพมาอย่างสด ๆ ร้อน ๆ  และมีเรื่องที่น่าสนใจที่ได้จากการประเมินมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน

    การประเมินการประกันคุณภาพการศึกษาของหน่วยงานสายสนับสนุนของสำนักงานเลขานุการ ใช้รอบระยะเวลาในรอบปีการศึกษา ขณะนี้ก็ได้ผ่านมาได้ 2 เดือนเศษแล้ว 

     ผมยังไม่ได้ประสานกับทุกหน่วยของสำนักงานเลขานุการในกลุ่ม Office KM ครับ จึงขอเชิญชวนสมาชิกชุมชนสำนักงานเลขานุการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้ครับ

                                                                                         บอย สหเวช

                                                                                  

หมายเลขบันทึก: 42387เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2006 20:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
     ขอชื่นชมเป็นอย่างยิ่งเลยครับ นับเป็นพลังแห่งการเรียนรู้ที่น่าติดตามทีเดียว ผมจะแอบมาเก็บไปใช้เรื่อย ๆ นะครับ ขออนุญาตละครับ
  • ขอบคุณ คุณชายขอบที่คอยติดตามการดำเนินงานครับ
  • ยินดีอนุญาต โดยไม่ต้องซ่อนแอบครับ
ชอบอ่านมากค่ะ ได้ความรู้ดี นำไปสอนลูกๆได้  ส่งมาอีกนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท