ขยายเวลารับสมัครผู้แทนเกษตรกร


ขยายเวลารับสมัครผู้แทนเกษตรกร

ระดับหมู่บ้าน     

          กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขยายเวลารับสมัครผู้แทนเกษตรกรระดับหมู่บ้าน 
          นางสาวณัฐชานันท์ สรวลเสน่ห์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี แจ้งว่า จากการที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ดำเนินการรับสมัครผู้แทนเกษตรกรระดับหมู่บ้าน ตาม พ.ร.บ. สภาเกษตรกรแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๕๓ เสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๕๔ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เกษตรกรผู้มีความประสงค์จะสมัครเป็นผู้แทนเกษตรกรในระดับหมู่บ้านเข้ามาร่วมใช้สิทธิเพิ่มขึ้น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงได้ประกาศขยายระยะเวลาต่อไปอีก ๕ วัน ระหว่างวันที่ ๒๔ – ๒๘ มกราคม ๒๕๕๔ 
          จึงขอเชิญชวนเกษตรกรในจังหวัดลพบุรี ที่สนใจจะสมัครเป็นผู้แทนเกษตรกรระดับหมู่บ้าน สมัครได้ที่สำนักงานเกษตรอำเภอในพื้นที่ที่ตนมีชื่ออยู่ในบัญชีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ระหว่างวันที่ ๒๔ – ๒๘ มกราคม ๒๕๕๔ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานเกษตรอำเภอทุกอำเภอ, สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี โทร ๐๓๖-๔๒๒-๑๒๑, ๐๘-๙๐๘๑-๕๕๑๓

คำสำคัญ (Tags): #ดร.จรูญ ไชยศร
หมายเลขบันทึก: 422702เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2011 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 15:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถือว่าถูกต้องชอบธรรมหรือไม่ การที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ประกาศขยายเวลาการรับสมัครผู้แทนเกษตรกรระดับหมู่บ้านออกไปถึงวันที่ 28 มกราคม 2554 นั้น เพราะได้ประกาศไปแล้วเมื่อสิ้นสุดการกำหนด ผู้ที่สมัครเพียง 1 คนนั้นก็ต้องมีสิทธิ

เป็นผู้แทนเกษตรกรของหมู่บ้านนั้นเพียงผู้เดียว แต่การที่ไปขยายเวลาออกไปทั้ง ๆ ที่กำหนดไปแล้วเพื่อจะหาคนของตนมาแข่งถือว่าละเมิดสิทธิของคนที่สมัครในกำหนดวันที่ 19-23 ม.ค. 54 เพราะฉนั้นผู้ที่มาสมัครหลังวันที่ 23 ก็ถือว่าเป็นโมฆะ เพราะไม่มีขนบธรรมเนียมหรือ พ.ร.บ.ใด ที่มีการขยายเวลารับสมัคร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท