"เรียนรู้นอกรั้ว" กับ กศน.อำเภอเสนา ผ่านสถานีวิทยุ R-radio network ๙๘.๗๕ MHz


"เรียนรู้นอกรั้ว" กับ กศน.อำเภอเสนา ผ่านสถานีวิทยุ R-radio network ๙๘.๗๕ MHz

เรียนรู้..นอกรั้ว กับ กศน.อำเภอเสนา

                ๒๕ มกราคม ๒๕๕๔

                มีคลื่นวิทยุเกิดขึ้นใหม่ในท้องถิ่นของเรา เป็นโครงการของ
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ค่ะ ต้องการให้มีวิทยุชุมชนที่ไม่มีผลประโยชน์ทางธุรกิจมาเกี่ยวข้อง และให้พวกเราอาสาจัดรายการที่เป็นประโยชน์ เป็นสื่อการในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หรือศูนย์ช่วยเหลือประชาชน สำหรับประชาชนในท้องไร่ ท้องนา และประชาชนโดยทั่วไป

                ทางวิทยาลัยการอาชีพเสนา จึงริเริ่มจัดตั้งคลื่นวิทยุดังกล่าวขึ้น ชื่อว่า R-radio network ๙๘.๗๕ MHz และ กศน.อำเภอเสนาก็ได้รับเชิญให้ไปช่วยกันจัดทำรายการเพื่อการศึกษาขึ้นค่ะ ครูโอ๋ไปร่วมประชุมการวางผังรายการกับ พี่เอ๋ สกาวรัตน์ คำแดง หัวหน้างานการศึกษาต่อเนื่อง เมื่อวัน พุธที่ ๑๙ มกราคม ๒๕๕๔ ทาง กศน.เสนา ได้เวลา ช่วง ๑๓.๓๐ – ๑๔.๓๐ น. ของวันอังคารค่ะ

                วันนี้ ๒๕ มกราคม มากับพี่เล็ก ฉันทนา ทรงหมู่ ค่ะ มาเป็น ดีเจ คู่ จัดรายการให้ กศน.อำเภอเสนา ชื่อ รายการ “เรียนรู้นอกรั้ว” กับ กศน.อำเภอเสนา เป็นรายการประชาสัมพันธ์ งาน กศน.ทั้งหมด และ ให้ความรู้กับประชาชนในเรื่องทั่วไปค่ะ วันแรกของเรามีสายโทรศัพท์จากทางบ้านโทรมาขอเพลงและพูดคุยทักทายกับพวกเราประมาณ ๑๐ กว่าสาย สำหรับการจัดรายการชั่วโมงแรกของเรา ได้รับผลตอบรับขนาดนี้โอ๋กับพี่เล็กก็ปลื้มมากแล้วค่ะ เดี่ยวอังคารหน้ามาเจอกันใหม่ จะเก็บรูปภายในห้องส่งมาฝากนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 422581เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2011 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 01:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท