อุทาหรณ์ยิงปืนฉลองปีใหม่..ราชบุรีรันทดอีกครั้ง


ค่ำคืนวันปีใหม่ ที่หลายคนกำลังเฉลิมฉลองกัน แต่ในมุมเล็กๆ มุมหนึ่ง..เด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ กำลังเข้านอนอย่างมีความสุขกับตาและยาย เธอหารู้ไม่ว่าในเวลาอีกไม่นานนัก มัจจุราชจะมาคร่าชีวิตของเธอไป...อย่างไม่มีวันกลับ
เวลา 09.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2554  นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายมานิต นพอมรบดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ พ.ต.อ.อานุภาพ ศรีนวล ผู้กํากับการ สภ.เมืองราชบุรี ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 274 / 7 หมู่ 4 ตําบลอ่างทอง อําเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หลังได้รับทราบว่าที่บ้านหลังนี้  มี ด.ญ.กัญญารัตน์ ว่านทอง ชื่อเล่น น้องมายด์ อายุ 8 ปี ถูกกระสุนปริศนาตกจากหลังคาบ้านมาถูกบริเวณใต้รักแร้ด้านซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ ขณะนอนหลับอยู่บนที่นอน กับคุณตา และคุณยาย ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลราชบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของคืนวันที่ 1 มกราคม 2554..อ่านต่อ..
หมายเลขบันทึก: 418368เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2011 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2012 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ค่ะ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วในช่วงปีใหม่ ใคร ๆ ก็ฉลองกันอย่างเมามัน แต่การฉลองด้วยการยิงปืน ไม่ดีเลย ซึ่งนำมาให้เกิดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน

ควรมีกฎหมายออกมาบ้างนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท