ดวงชะตา


เดือน12 ขึ้น 12 ค่ำปีมะโรง

 

 

 

 

คุณจุฑารัตน์ เกิดวันจันทร์ที่ 16 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2507 ตรงกับ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง ค.ศ. 1964
ณ วันนี้ เกิดมาในโลกนี้ได้ 46 ปี 1 เดือน 4 วัน
รวมเกิดมาได้ทั้งหมด 16836 วัน

 

 

คุณจุฑารัตน์ เกิดปีมะโรง
เทวดาผู้ชาย

 

ชายหญิงใด เกิดปีมะโรง ธาตุทองชันษาเป็นเทวดาผู้ชาย มิ่งขวัญสิงอยู่ที่กอไม้ไผ่หรือต้นงิ้ว สิริตกที่อกพรหม พฤหัสบดีเป็นปาก เจรจาเป็นที่พึงพอใจของสมณะทั่วไป แต่มักมีคารมคมคายเฉียบแหลม รู้หลักนักปราชญ์ เพศตรงข้ามมักหลงคารมเอาง่ายๆ พราหมณ์ มักก่อศัตรูเพราะคำพูดของผู้น้อย อังคารเป็นใจ ท่านว่ามักใจเหลาะแหละไม่แน่นอน มักง่ายชอบเปลี่ยนแปลง หากมีเพื่อนิสัยทำกิจการใดๆ จะมีทางเอาตัวรอดได้ด้วยคำพูดของตนเอง ปากเป็นเอกโดยแท้ เสาร์เป็นใจ ท่านว่ามักใจแข็ง ไม่ยอมใครง่ายๆ ใจบุญกุศล มักโกรธง่ายแต่หายเร็ว มีใจซื่อสัตย์ต่อคนทั่วไป ถ้าศึกษาวิชาการทูตจะก้าวหน้ามากที่สุดมีนโยบายโน้มน้าวใจคนทั่วไปให้คล้อยตามมติของตนได้อย่างมีกลเม็ดเด็ดพราย รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่นทั่วไป อังคารเป็นที่นั่ง ท่านว่ามักมีความสุขสมใจเกี่ยวกับความรัก จะมีอำนาจวาสนาหาสมัครพรรคพวกมิตรสหายได้ง่ายรวดเร็ว ไม่ต้องกลัวอดตาย ศุกร์กับอาทิตย์เป็นมือ ท่านว่าทำอะไรๆ ได้ทุกอย่างแต่จะเอาดีทางฝีมือไม่ค่อยได้ เป็นชายมักปากว่ามือถึง เป็นหญิงมักมีเสน่ห์ในทางช่างฝีมือ เป็นแม่บ้านดี จันทร์กับพุธเป็นเท้า ท่านว่ามักชอบการท่องเที่ยวหาความรู้ความสำราญเก็บประสบการณ์มาขีดเขียนให้คนอ่านสำราญใจตน ผู้เกิดปีมะโรงนั้น ถ้าเกิดเวลากลางวัน จะมีความสำราญเบิกบานใจ หากเกิดเวลากลางกลืนมักจะเดือนร้อนในการทำงานหาเลี้ยงชีพ เป็นมีศีลธรรมประจำใจมั่นคงดี
* เมื่ออายุถึง 14, 28, 40, 59 ปี จะเคราะห์ร้ายในปีนั้น 1 ครั้ง
 

 

 

 

 

ปีมะโรง ผู้เกิดเดือน ๑๑-๑๒-๑ (อ้าย) ได้แก่ พญางูเห่ามีพิษมาก ธาตุทองยังไม่ดี ท่านว่ามีใจคอเด็ดเดี่ยวไม่ชอบคนมารังแกก่อน นิสัยติดนักเลงนิดๆ ไม่รบกวนใครๆ ใจบุญกุศลเมตตาการุญสัตว์ รับราชการอาสาเจ้านายดีพอสมควร ทำเรือกสวนไร่นาและทำมาค้าขายดีพอประมาณ เมื่อวัยเด็กมักเข็ญใจลำบากมาก จะได้ดีมีเกียรติเมื่อเติบใหญ่ ถ้าบวชเป็นสงฆ์ทรงศีล จะเป็นที่เคารพนับถือมากจากคนทั้งหลาย

ปีมะโรง ผู้เกิดวันจันทร์ เดือน ๖ เดือน ๑๒ ได้แก่ พระยานั่งแท่น ท่านว่าผู้นั้นเป็นคนมีบุญวาสนา ชาตาดี มีคนนับหน้าถือตามาก มักมีลาภเนืองๆ จะเป็นที่เกรงขามของคนทั่วไป รับราชการ ทำเรือกสวนไร่นา หรือทำมาค้าขายก็จะมีผลกำไรได้เงินทองมาก
 

คุณจุฑารัตน์ เกิดปีมะโรง เดือน ๑๒, วันจันทร์

หมายเลขบันทึก: 415148เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2010 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท