หมอดูทายว่าเนื้อคู่อายุมากกว่า


                                    หมดูทายว่าเนื้อคู่อายุมากกว่า
                                                                เนื้อร้อง ทำนอง  ดอกรัก  ดอนตรอ
 
                                     *  ผมแสนตกใจเมื่อหมอทำนายทายทักว่า 
                            ผมเกิดปีขาลหนาได้แฟนอายุมากกว่าตั้งมากมาย 
                            ทำบุญมามาก ชาตินี้ไม่พ้นแม่หม้าย
                           อายุมากว่ามากมายแล้วผมจะทำก็ยังไง
                                   *   ผมแสนเศร้าซึมอยากจะลืมในอดีต  
                            ผมมาคิดผิดที่ไปหยอกเหย้าดวงใจ
                            เธอมัดผมติดเป็นแฟนหมั้นหมาย 
                            ผมต้องอับโชคเดียวดายมีแฟนแม่หม้ายเจ็บทรวง
                                  ***  โอ๊ย  คิดแล้วกลุ้ม  มาตกหลุมรักแม่หม้ายดูซิดวง 
                           ทำบุญมามาก  อยากมีเมียสาวเดินควง
                           แต่ใจมันลาบล่วงแม่หม้ายมัดติดจะทำก็ยังไง
                                   *  ยกมือไหว้ท่วมหัว ชาติหน้าขออย่าดีกว่า
                            ผมพูดถลาอวดจีบเธอไม่จริงใจ 
                            วันที่เสียการวันนั้นผมจำได้
                            ผมหิวข้าวตาลาย   เธอยกสำหรับมาให้จึงตกลงใจอยู่กินกับเธอ.....
คำสำคัญ (Tags): #เพลงลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 411382เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2010 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 18:13 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • ยังดีนะค่ะที่แม่หม้าย ไม่มีเรือพ่วง.....55555
  • ขอบคุณค่ะ

                   ถ้าคนนี้เป็นแม่หม้ายจะไม่เกี่ยงเลย.....สักคำ.....

Ico32

ใจหาย ใจคว่ำ  หมอดูทายว่าจะได้"แม่หม้าย"  แม่หม้ายก็รัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท