สุนัขของฉัน


แม่รักและห่วงใยน็อตแน็ตมาก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2553  เป็นวันลอยกระทง   ทุก ๆ คนคงมีความสุขกันมากมาย   แต่สำหรับฉันไม่มีความสุขเลย เพราะว่าในละแวกบ้านของฉันจุดประกัดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำ มีเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนแก้วหูแทบระเบิดเลยก็ว่าได้ จนทำให้สุนัขจำนวน 4 ตัว  ที่ฉันกำลังเลี้ยงข้าวอยู่ตกใจวิ่งหนีไปทั้งหมด โดยข้าวมื้อนั้น ไม่มีสุนัขตัวใดได้กินข้าวเลย  จนวันรุ่งขึ้น 22 พฤศจิกายน 2553  เวลา 07.00 น. สุนัขกลับมาเพียง 3 ตัว เท่านัน ส่วน อีก 1 ตัว ไม่ได้กลับมามีชื่อว่า น็อตแน็ต ฉันได้เดินตามหาบริเวณใกล้เคียง ถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครพบเห็นเลย  ฉันได้ฝากเพื่อนบ้านให้ช่วยดูโดยบอกลักษณะ สี เพศ ของน็อตแนต ถ้าใครพบเห็นช่วยบอกด้วย   ฉันคิดถึงและรักน็อตแน็ตมาก ขอให้น็อตแน็ตกลับมาเร็ว ๆ  แม่รักและห่วงใยน็อตแน็ตมาก  ขอให้น็อตแน็ตได้รับรู้ด้วย  ฉันโกรธทุก ๆ คนที่มีความคึกคะนอง เพราะประเพณ๊ลอยกระทงของไทย ไม่ใช่จุดประทัดแบบคึกคะนอง  ใช้ขวดแก้ว กระป๋อง และอื่น ๆ อาจเกิดอันตรายต่อผู้อื่น เสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน เพราะทุกคนไม่รู้จักหน้าที่ของตนเองนั่นเอง

                ทุกวันกลับจากทำงาน    ฉันยังตามหาสุนัข (น็อตแน็ต) ของฉันที่หายไป  และหวังว่าเขาจะกลับมาหาฉัน ถ้าเขายังมีชีวิตอยู่   ขอให้เขาปลอดภัย ๆ ๆ ๆ

หมายเลขบันทึก: 410301เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2010 15:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 00:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นธรรมดาของสุนัขจริงๆ ค่ะ แต่ที่บ้านนงค์แทนที่มันจะวิ่งหนีมันกลับหอนแข่งกับเสียงประทัดซะอีก ก็แปลกดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท