การหาเพลงฟังในโลกออินเตอร์เน็ต


เพลงสตริงเก่า

ในโลกออนไลน์โลกสื่อสารไร้พรมแดนนั้นสามารถเข้าถึงทุกๆเรื่องเพียงแค่ท่านมีอินเตอร์เน็ตแล้วใช้ประโยชน์จากเว็บไซด์google ในเรื่องของดนตรี เพลงเช่นกันสามารถหาฟังได้แต่แนะนำถ้าอยากฟังคุณภาพเสียงดีดีแล้วละก็ควรไปซื้อแผ่นแท้มาฟังแต่บางเพลงบางศิลปินมันไม่มีวางขายแล้วหน่ะซิจะทำไง เอางี้ ผมมีเคล็ดลับมาฝากการหาเพลงฟังในโลกออินเตอร์เน็ต เข้า google แล้วพิมพ์ เลข4ลงในช่องค้นแล้วเลือกอันแรก

http://search.4shared.com/network/search.jsp?searchmode=3&searchExtention=category%3A1  ใส่ชื่อเพลงหรือนักร้องที่ต้องการที่ชื่อแฟ้มซ้ายมือ  กดเลือกชนิดไฟล์ที่ต้องการที่ขวามือเช่นmp3 แล้วกดค้นหา  เมื่อเจอแล้วคลิ๊กที่เพลงรอสักครู่ กดดาน์วโหลดเดี๋ยวนี้ รอสักครู่กดดาน์วโหลดแฟ้มนี้เดี๋ยวนี้ จัดเก็บ
 
http://www.4shared.com/dir/19352624/cefbaa0/sharing.htmlสำหรับคนชอบเพลงสตริงเก่า
แล้วคุณสามารถค้นหาเอกสารชนิดต่างๆโปรแกรมต่างๆ รูปภาพ วีดีโอ กดเลือกชนิดไฟล์ที่ต้องการที่ขวามือแล้วคุณก็สามารถเก็บข้อมูลเอกสารต่างๆของคุณไว้ในเว็บและแบ่งปันให้กับผู้อื่นหรือเก็บไว้ส่วนตัวโดยสมัครสมาชิกก่อนมีทั้งแบบฟรีเก็บข้อมูลได้ถึง10gbและจ่ายเงินนะครับ

ข้อดีของการเก็บข้อมูลไว้ในอินเตอร์เน็ตคือคุณอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้ข้อมูลคุณได้โดยไม่ต้องพกพาข้อมูลเพียงแค่คุณมีอินเตอร์เน็ต

หมายเลขบันทึก: 405696เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2010 00:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 00:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท