สนทนาออนไลน์คุยกับนากยก อภิสิทธิ์


สนทนาออนไลน์

วันที่ 12 ตุลาคม 2553

      นายพานิช  ศรีงาม ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยบุคลากร กศน. ครูบิว ครูแอ๊ป และครูเก๋ ได้เตรียมความพร้อม ทดสอบโปรแกรม Skype การสนทนาออนไลน์ กับท่านนายกรัฐมนตรี ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในวันที่ 12 ตุลาคม 2553 ณ กศน.ตำบลบ้านป้อม(วัดท่าการ้อง)

      กศน.ตำบลบ้านป้อม เป็นตำบลที่ได้รับการถ่ายทอดสดในวันเดียวกันในงานสมัชชญาครู กศน. ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา    จึงได้เชื่อมโยงเครือข่ายออนไลน์สนทนากับ ท่านนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน สมัชชาครู กศน.  นอกจากการจัดกิจกรรมในชุมชนแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ให้เกิดการพัฒนาต่อไป

    ในการสัมมนา กศน.ตำบล :ศูนย์การเรียนชุมชน ที่ไบเท็คบางนา ในส่วนที่รับผิดชอบ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้รับคัดเลือกเชื่อมโยงเครือข่ายออนไลน์ ถ่ายทอดสดผ่านการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีกับผู้ใช้บริการในวันที่ 12 ตุลาคม 2553 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ท่านนายกติดภารกิจ ท่านรองเลขาธิการ กศน. ท่านวัชรินทร์  จำปี ได้พูดคุยออนไลน์กับตัวแทนผู้ที่มาใช้บริการ ที่กศน.ตำบลบ้านป้อม โดยมีกิจกรรมหลากหลาย เช่น อบรมคอมพิวเตอร์ สาธิตการทำขนมวอฟเฟิล  บริการตัดผมชาย และฝึกทักษะการเพ๊นท์กระเป๋าถุงผ้าลดโลกร้อน ฝึกทักษะการสานตระกร้าหวายจากลุ่มบ้านโรงลาด ตำบลบ้านป้อม ทุกกิจกรรมมีผู้มาใช้บริการอย่างหนาแน่น ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนอาการสถานที่ กศน.ตำบลบ้านป้อม(วัดท่าการ้อง) ท่านเจ้าอาวาสวัดท่าการ้อง พระครูสิทธิปัญญา โสภณ ได้มาให้กำลังใจในการทำงานและให้แนวคิดมุมมองทางด้านศาสนา กับการจัดการศึกษาในวัด ซึ่งแตกต่างจากการจัดการศึกษาในชุมชน ถือเป็นการทำงานร่วมกับภาคีเครือข่ายที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ขอชื่นชมการบริหารจัดการของผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา 

 เตรียมความพร้อมก่อนสทนาออนไลน์กับท่านนายก อภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ

 

วันที่ 12 ตุลาคม 2553

ถ่ายทอดสดผ่านการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีกับผู้ใช้บริการ กศน.ตำบลบ้านป้อม

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 402217เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2010 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนฝนตกบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ทีมงาน

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

  • ขอบคุณคนหลังเลนส์ ที่เป็นห่วงสุขภาพน่ะค่ะ
  • เช่นเดียวกัน คนหลังเลนส์ก็ดูแลตัวเองด้วยน่ะค่ะ(ช่วงนี้เดินสายบ่อยงัย)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท