บทเรียน กรณีฟิล์ม-รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค


บทเรียน กรณีฟิล์ม-รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค

   กลายเป็นเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตแย่งชิงพื้นที่ข่าวหน้าหนึ่งอยู่หลายวันกับข่าว ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปินวัยรุ่นที่โด่งดังในยุคสมัยนี้ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา แก้วไทรหาญ กระทั่งฝ่ายหญิงคลอดลูกชายออกมาแล้ว 3 เดือน และเมื่อเรื่องแดงขึ้นทั้ง 2 คนออกมาแถลงข่าวกันคนละทีด้วยข้อมูลที่ขัดแย้งกัน จนเรื่องบานปลายยิ่งขึ้น

     หากย้อนกลับไปดู ที่ผ่านมาก็เคยเกิดอุทาหรณ์ในทำนองเดียวกันนี้มาแล้วทั้งกรณีของมนต์สิทธิ์ คำสร้อย อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และแด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด นักร้องนำวงบิ๊กแอส ทั้ง 2 กรณีตกเป็นข่าวว่าทำผู้หญิงท้องเช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 คนก็พร้อมรับผิดชอบ หากผลการตรวจดีเอ็นเอปรากฎว่าเป็นลูกจริง โดยกรณีของมนต์สิทธิ์ผลการตรวจพบว่าเป็นลูกของมนต์สิทธิ์จริง ๆ เขาก็ยินดีรับผิดชอบ ส่วนกรณีของแด๊กซ์-เอกรัตน์ กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ แต่ก่อนที่จะมีการตรวจดีเอ็นเอทั้ง 2 คนก็ถูกสังคมพิพากษาตราบาปไปเรียบร้อยแล้ว 
      ทำให้สังคมเกิดความสงสัยว่า วงการบันเทิงที่กลายเป็นแบบอย่างของเยาวชนอยู่ในขณะนี้นั้น มีการประพฤติศีลธรรม โดยเฉพาะเรื่องของการมั่วทางเพศ 

    เมื่อฝ่ายชายเรียกร้องให้ฝ่ายหญิงให้มีการขอตรวจดีเอ็นเอ นั้น แสดงว่า ฝ่ายหญิงมีความสัมพันธ์ทางเพศกับชายอื่น เป็นการดูถูกเหยียดหยามและตบหน้า คนในวงการบันเทิงอย่างจัง แต่ปรากฎว่าไม่มีคนในวงการบันเทิงออกพูดเรื่องการที่มีการตรวจดีเอ็นเอ

   หรือว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง จึงไม่มีดารานักร้องคนใดออกมาแสดงปฏิกิริยากับการกระทำของดารหนุ่มในครั้งนี้

  อนิจจาวงการบันเทิงไทย

  หรือว่า เมื่อดาราหนุ่มออกมาร้องหน้าสื่อ ทุกคนจะได้เห็นและเรื่องก็เงียบหายไป

หมายเลขบันทึก: 397825เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2010 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เข้าทีครับ เรื่องนี้ ทันสมัยทันเหตุการณ์ดีครับ

อันนี้เอามาฝากครับ

สวัสดีครับโสภณ เปียสนิท

ไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเพียงคลื่นกระทบฝั่ง

หรือถือว่าเป็นเรื่องของคนสองคน

 

ขอบคุณที่นำเพลงดีมาฝาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท