ผิดเป็นครูจริงใหม ?


ผิดเป็นครูจริงใหม ?

 

ผิดเป็นครูจริงใหม ?

สิ่งนี้คือสิ่งที่ช่วยสอนให้เรามีประสบการณ์มากที่สุดค่ะแล้วต่อไปเราจะได้ไม่ทำผิดอีกดิฉันเชื่อในสิ่งที่ดิฉันเคยพบกับตัวเองนะว่าการที่ตัวของข้าพเจ้าทำงานแล้วจะต้องมีอุปสรรคเยอะมากจนบางครั้งก็คิดที่จะท้อไปบางคราวเหมือนกัน แต่ในใจนันคิดที่จะหาทางแก้ไขเหมือนกลับไปคิดที่จะหาหนทางที่จะใช้แก้ไขอุปสรรคนั้นไห้ได้หาข้อผิดพราดและฟังคำแน

ชีวิตการทำงานนันมีปัญหาหลายๆปัญหามากมายซึ่งจะต่างกับ
การที่เราเป็นนักศึกษามากดังนั้นเราควรที่จะสู้และแก้ไขปัญหาชีวิตด้ายตัวเองเพื่อที่จะได้เป็นประสบการในการทำงานในชีวิตของเราต่อไป

ะนำจากอาจารย์หรือเพื่อนคนที่รู้และทำให้สำเร็จ

หมายเลขบันทึก: 397770เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2010 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เราทุกคนเคยผิด

นำความผิดพลาดมาเป็นบทเรียน

ใช่แล้วคะ

ทักทายก่อนอน

ฝันดีจร้า^^

ณรงค์ฤทธิ์ ออน สุนามเจริญกุล

อยากเป็นครูแต่ไม่อยากผิด อี้เล๊าะ ก็จริงอยู่นะหากเราเข้าใจและยอมรับในความผิดนั้นแล้วจะเกิดการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาในทางที่ถูกที่ควร

จริงค่ะ...ถือเป็นประสบการณ์ และสามารถสอนตัวเองและผู้อื่นได้
ทำให้ไม่เกิดความผิดซ้ำซาก คือได้แก้ไขปรับปรุงพัฒนา อาจเกิดนวัตกรรมใหม่ๆได้ด้วยค่ะ
สวัสดีปีหใม่นะคะ
http://gotoknow.org/blog/manorom/414750?page=2

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท