ไม่ลองไม่รู้


กลัวทำไม

              ความกลัวเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่รู้และมองไม่เห็น เป็นสิ่งที่เรายังไม่ได้ทดลอง  ไม่ได้เผชิญหน้ากับมัน  ถ้าเราได้เผชิญหน้ากับมันความกลัวนั้นก็จะหายไป

หมายเลขบันทึก: 397302เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2010 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดุจกำแพง บังแสงมิด จิตฟุ้งซ่าน

สุดเพดาน สูงเสียดฟ้า มาต่อเสริม

ดูน่ากลัว จนเริ่มปลง คงเหมือนเดิม

ฤาจะเริ่ม ปีนกำแพง แห่งความกลัว

ก็จริงน่ะ เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบกลัวในสิ่งที่มองไม่เห็น

ถ้าเรามัวแต่กลัว

เราก็จะไม่รู้

ถ้าอยากรู้ก็ต้องลอง.......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท