การประยุกต์ใช้โซลูชั่นการวางแผนธุรกิจต่อเนื่อง


ฟรีสัมมนา การประยุกต์ใช้โซลูชั่นการวางแผนธุรกิจต่อเนื่อง (BCP) สมัยใหม่ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตด้วย Coop Systems

ฟรีสัมมนา การประยุกต์ใช้โซลูชั่นการวางแผนธุรกิจต่อเนื่อง (BCP) สมัยใหม่ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตด้วย Coop Systems

เนื่อง ด้วยสภาวะปัจจุบันเกิดความภัยทางธรรมชาติ ภัยจากมนุษย์สร้างขึ้น และ ภัยจากเทคโนโลยี เข้าคุกคามการทำงานขององค์กรมากขึ้นทุกวัน และอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลที่จะทำให้องค์กรหยุดดำเนินธุรกรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจะก่อให้เกิดผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อรายได้ และชื่อเสียงขององค์กร ซึ่งจะทำให้องค์กรประสบปัญหาขาดเงินทุนหมุนเวียนจนทำให้องค์กรนั้นต้องปิด กิจการลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

และปัจจุบันมาตรฐานสากลได้มีผลเริ่มบังคับให้องค์กรธุรกิจ และโรงงานอุตสาหกรรม ให้มีมาตรการรองรับความเสี่ยง เช่น  BS 25999 ซึ่งจะเข้ามาใช้แพร่หลายในประเทศไทยอันใกล้นี้

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ด้านการวางแผนให้ธุรกิจเกิดการต่อเนื่อง (BCP-Business Continuity Planning) หรือ ที่คุ้นเคยว่า การวางแผนป้องกันภัยพิบัติ จึงทำการกำหนดมาตรการต่างๆในการป้องกันภัยในแต่ละรูปแบบแต่ละกรณีว่าเราจะทำ การป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างไร หรือ หากเกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ จะแก้ไขอย่างไรให้เกิดความเสียหายให้น้อยที่สุด และใครเป็นผู้รับผิดชอบ หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นจะมีวิธีการแจ้งภัยได้อย่างรวดเร็วที่สุด เช่น email (BB), SMS, โทรศัพท์ เป็นต้น เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการได้ตามแผนที่ซักซ้อมกันได้ โดยแผนที่สร้างขึ้นสามารถปรับปรุงได้ตลอดและผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าไปดู และได้รับแผนงานล่าสุดตลอดเวลา โดยทั้งนี้ก็เพื่อให้ธุรกิจสามารถกลับมาดำเนินการให้ได้ตามปกติด้วยเวลารวด เร็วที่สุด

Coop Systems เป็น โซลูชั่นคอมพิวเตอร์ระดับโลกที่ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย สะดวก และ รวดเร็ว และรองรับการทำงานครบวงจรของ BCP อย่างแท้จริง ตั้งแต่เริ่มต้น วิเคราะห์ สร้าง อบรม การทดสอบระบบ บำรุงรักษา และ การทำงานจริง ซึ่งรวมถึงระบบการแจ้งเตือน  และผู้ใช้งานสามารถเข้าใจโปรแกรมได้ง่ายโดยสามารถเลือกเมนูภาษาไทย และอังกฤษได้ โปรแกรม Coop Systems ได้รับความนิยมแพร่หลายและองค์กรขนาดใหญ่ได้ให้ความไว้วางใจเช่น IBM,US Army, Western Union,Verisign,Union Bank, AAA ,Australian Post เป็นต้น

การสัมมนาครั้งนี้จะช่วยให้ท่านเข้าใจความสำคัญของการบริหาร BCP และ มองเห็นภาพว่าคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลกนี้จะช่วยให้องค์กรของท่านปลอดภัยจาก ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นกับองค์กรของท่านได้อย่างไร และ ท่านจะเหนือกว่าคู่แข่งขันได้อย่างไร ในโลกปัจจุบันที่มีความเสี่ยงเสี่ยงจากภัยพิบัติต่างๆที่มีมากขึ้นตลอดเวลา สัมมนาครั้งนี้ คือคำตอบ ที่ท่านจะสามารถตอบได้ด้วยตัวท่านเอง ห้ามพลาด ! สำรองที่นั่งสัมมนาวันนี้ (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)

รายละเอียด        


หัวข้อสัมมนา : การประยุกต์ใช้โซลูชั่นการวางแผนธุรกิจต่อเนื่อง (BCP) สมัยใหม่ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตด้วย Coop Systems

วันและเวลา : วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2553 เวลา : 13:00-16:30 น.

สถานที่ :  The Emerald Hotel ชั้น 14 ห้อง Panorama I

ผู้บรรยาย :  Mr. Chris Alvord, ประธานบริษัท Coop Systems,USA.  ประธานสมาคม The ICOR (Non-Profit) ดำเนินการสัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ โดยบรรยายไทยประกอบการสัมมนา

ค่าสัมมนา : ฟรี ! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

จัดโดย :  บริษัท ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

สำรองที่นั่ง :
    

1.โทรสำรองที่นั่ง 0-2513 7500, 0-2513 7499 ติดต่อ ฝ่ายอบรม
2. แฟ็กซ์ใบสมัครอบรม มาที่ 0-2513 9938
3. Email : [email protected]
4. สมัครอบรม Online www.twoplustrainingcenter.com
   

หมายเลขบันทึก: 395195เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2010 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 06:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ประกาศด่วน ขอแจ้งยกเลิกงานสัมมนา การประยุกต์ใช้โซลูชั่นการวางแผนธุรกิจต่อเนื่อง ในวันที่ 7 ต.ค. 53

 

เนื่องจากทาง Coop System เกิดเหตุขัดข้องบ้างประการ จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานในวันเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ หากมีงานสัมมนาอีกเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท