แจ้งข่าว


ขอแจ้งให้ท่านที่อ่านทราบว่า ผมได้รับอนุญาตให้เข้าโครงการเกษียณอายุก่อนครบกำหนด 60 ปีแล้ว เพราะถ้าผมไม่เข้าโครงการปีนี้ ปีหน้าผมก็ต้องเกษียณตามอายุ 60 ปี ผมจึงคิดว่าเข้าโครงการปีนี้ดีกว่า จะได้มีเวลาให้การสนับสนุนชาวการศึกษาได้มากขึ้น แม้ผมจะเกษียณไปแล้วตั้งแต่ 30 กันยายน 2553 ผมก็ยังติดตามข่าวด้านการศึกษาอยู่เพื่อจะได้พูดภาษาเดียวกับคุณครู ผมคงไม่หายไปไหนครับ แต่ท่านคงพบผมได้ทางบล๊อกของ gotoknowนี้ครับ ผมยังมีข้อมูลที่จะเขียนอีกพอสมควร คงจะเริ่มเขียนได้เต็มที่ก็จะไม่ทำให้พี่เพื่อนๆและน้อง ๆ ผิดหวังครับ ถ้าต้องการก็ยังติดต่อผมทาง www ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น yahoo.com, gmail.com, thaimail.com ผมใช้ชื่อเดียวกันคือ chalermfakon ขณะนี้ผมขอมอบความรักและปรารถนาดีให้กับทุกท่านครับ ผมยังมีสุขภาพดี พยายามออกกำลังกายทุกวัน และรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งผมคงจะมีเวลาดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้นอืก เพราะมีอิสระมากขึ้น

หมายเลขบันทึก: 394841เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2010 15:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สมจิต สุวรรณบุษย์

เรียน ท่านอาจารย์ ดร.เฉลิม ฟักอ่อน ที่เคารพอย่างสูง

ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างสูง ที่ได้กรุณาเป็นที่ปรึกษา.ให้คำแนะนำในการจัดทำผลงานทางวิชาการที่ผ่านมาอย่างอบอุ่นด้วยความมีน้ำใจอย่างดียิ่ง ผมได้แก้ไขตามที่ท่านอาจารย์แนะนำทุกประการ และได้ส่งไปนานเกือบร่วมปี และเมื่อวันที 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งข่าวการอนุมัติจาก ก.ค.ศ. คงรอคำสั่งที่ชัดเจนอีกครั้งครับ ต้องขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้อีกครั้งนะครับ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

สมจิต สุวรรณบุษย์

ศน. สพป. แม่ฮ่องสอน เขต 1

ขอแสดงความดีใจด้วยครับ คราวนี้ อาจารย์คงจะมีงานมากขึ้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท