5 ข้อคิดเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น


ชีวิตที่ดีขึ้น
ถ้าคุณวาดฝันไว้ในใจว่าต้องการเป็นอะไร และเก็บภาพนั้นไว้นานพอ คุณจะได้เป็นอย่างที่คิดในไม่ช้า
1. ฉันทำได้
2. ฉันจะคิดแต่เรื่องดีๆ เท่านั้น
3. ฉันต้องเป็นอย่างฮีโร่ในใจให้ได้
4. ฉันจะเปิดใจต่อสิ่งใหม่เสมอ
5. ฉันรู้ว่าไม่มีอะไรสายเกินไป
 
หมายเลขบันทึก: 393040เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2010 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 11:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท