สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก


Lover

ชีวิตอยู่ได้เพราะรัก  หัวใจอยู่ได้เพราะเธอ

     หากมีใครคนนึงถามเราว่าคุณเคยแอบรักใครไหม  สักวันเขาอยากจะพบใครสักคนที่เป็นคำตอบในใจคือใครที่คุณต้องการเธอคือคนที่ดีพร้อม ใครๆต่างพากันชอบเธอ  เธอคือคำตอบที่ทุกหัวใจใฝ่ฝันและแม้ฉันเป็นคนที่ประทับใจเธอเช่นกันแต่ฉันก็ไม่กล้าที่จะพูดไป ได้แต่ยิ้มให้เธอเบาๆ อยู่ในมุมที่เธอไม่สนใจแอบมองดูเธอไกลๆอย่างนี้ต่อไปได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดีแค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอหากเราใกล้กันมากกว่านี้ สักวันมันอาจจะไม่ดีบางสิ่งในใจฉันอาจทำเธอลำบากก็ปล่อยเธอลอยอยู่บนฟ้า ขอมองดูเธอจากพื้นดินแค่เพียงได้เห็นเธอก็สุขใจแล้วและแม้ฉันเป็นคนที่ประทับใจเธอเช่นกันแต่ฉันก็ไม่กล้าที่จะพูดไปได้แต่ยิ้มให้เธอเบาๆ อยู่ในมุมที่เธอไม่สนใจแอบมองดูเธอไกลๆอย่างนี้ต่อไปได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดีแค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้ก็ถือเป็นโชคชะตาดีๆที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอแต่ถ้าวันนึงเธอเหนื่อยล้าจากเรื่องต่างๆจนเธอรู้สึกว่าโลกนี้เหมือนกับไม่เหลือใครโปรดจงรู้เอาไว้ ว่าโลกนี้ยังมีความห่วงใยจากมุมเล็ก ๆ ตรงนี้เสมอได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ก็พอแล้วก็ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดีแค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ก็พอ  แล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดีก็เรื่องดีๆที่มีตอนนี้ ก็ได้แต่รู้ว่าเธอคนนี้ได้มีความสุขแค่เพียงเท่านี้ฉันก็อุ่นใจ

คำสำคัญ (Tags): #ประทาย4
หมายเลขบันทึก: 391155เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2010 12:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แค่ได้แอบรักก็พอใจแล้ว แค่นั้นจริงเหรอ...........

ชอบก็ไขว่คว้ามาเป็นของเราให้ได้ซิน้องเอ้ย.....

สวัสดีค่ะ

แวะมาเยี่ยมชม

พร้อมกับอ่านเรื่องราวด้วยคนนะคะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ค่ะ^__^

ภาษาเหนือเรียกอาการนี้ว่า ลักเมาเปิ้น หรือ เมากะลอกน่อง (แอบมองแค่ด้านหลัง เบื้องต่ำแค่น่อง) แอบหลงรักเขา

ขอบคุณนะคะคุณภูริตสำหรับภาษาเหนือ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท