เพลง"ดอกรัก"ครื้นเครง


                                                      เพลง"ดอกรัก"ครื้นเครง
                                                                           เนื้อร้อง ทำนอง  ดอกรัก   ดอนตรอ     
                     (สร้อย)     ...........
                      ใครจะว่าอย่างไรผมไม่สนใจหรอก      ผมนี้ขอบอกว่าชอบแต่งเพลง  
               มาซิพี่น้องมาร่วมขับขานบรรเลง                มาฟังเสียงเพลงดอกรักสบายใจ....
                 *  คนเราอยู่ไปทำไมสงสังทำไมถึงอยู่   ลองคิดดูพวกเราอยู่เพื่ออะไร
           สอนเด็กตอนเช้าเราไม่เศร้าปวดหทัย     ตอนบ่ายสบายใจเปิดหน้าคอมฯ แต่งเพลง
                 *  คนเราอยู๋ไปทำไมผมสงสัยทำไมถึงอยู่   ชีวิตไม่อดสูเราก็อยู่แบบกันเอง
          มีเงินเป็นล้านยังหวาดหวั่นถ้าไร้เสียงเพลง         ผมชอบครื้นเครงเรื่องนักเลงผมไม่เอา  
                    *** มีสาว...ไม่เข้าใจผมไม่ว่าคุณหรอก     ผมนี้ขอบอกว่าอย่าทำใจให้หงา
           เพลงร่วมสร้างสรรค์เกิดจากฝันฟังดูเอา            เพลงหวานเพลงเศร้าฟังแล้วไม่เหงาใจ
                  *  สาวแก่แม่หม้ายต่างติดใจทั่วตลาด       ทั้งงามผุดผาดสวยสดก็มีหลาย
          ว่าง  ๆ  เขียนเพลงผมบรรเลงให้กำลังใจ           มิตรใกล้ไกลทั่วแดนไทยเชิญฟังเพลง
คำสำคัญ (Tags): #เพลงลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 389565เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2010 03:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:09 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • แวะมาฟังเพลงท่านดอกรักครับ
  • ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมเยียนผม
  • มีความสุขกับการทำงานนะ

หนูมาขอโทษท่านดอกรักอ่ะค่ะ

Ico32

ครับ สวัสดี...คุณ"กุ้ง"

Ico32

บ่เป็นหยังดอก....เด้อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท