คุณค่าของตัวเรา


คุณค่าของตัวเรา

คุณค่าของตัวเรา

.....ตั้งแต่เล็กจนโตมา....

คุณค่าของตัวเราก็คือ

การที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

หรือไม่เป็นตัวปัญหาสำหรับคนอื่น

จะเป็นลาภอันประเสร็ฐ

....และที่สำคัญ....

จะต้องเรียนให้จบตามที่ได้คิดไว้

เพื่ออนาคตที่ดีของเรา

เมื่อมีงานทำจึงจะสามารถหาเลี้ยงพ่อแม่ได้

...............ดั่งคติที่ว่า.............

 If you can dream it, you can do it = ถ้าคุณฝันได้ คุณก็ทำได้

.............หรือ.............

ไม่มีอะไรยากเกินไป หากเราคิดว่าเราทำได้


 อย่าเพิ่งท้อแท้ในสิ่งที่ยังไม่พยายาม และอย่าเพิ่งหมดหวังในสิ่งที่ยังไม่เริ่มต้น

หมายเลขบันทึก: 389437เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2010 15:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ใช่แล้วค่ะความรู้คืออาวุธ

เราเคยถูกว่ามาแล้วเราใช่ความรู้เป็นอาวุธ

เพื่อตอบกลับเขา

การเห็นคุณค่าในตนเองดีที่สุด

และสิ่งที่จำเป็นคือการที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

เป็นสิ่งที่สำคัญและดีที่สุด

ซึ้งได้อีกนะค่ะ

เป็นสิ่งที่ดีนะ เอาใจช่วย

มันจริงหรอสา

จริงก็จริง

เห็นด้วย เราท้อได้แต่อย่าถอย สู้ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท