ผู้บริหารมหาวิทยาลัยจะเชิญพนักงานมหาวิทยาลัยที่ต่อกองทุน ก.บ.ข. ประชุมเพื่อชี้แจงรายละเอียด


ผู้บริหารมหาวิทยาลัย พนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ

     ผมได้รับเอกสารจากกองบริหารงานบุคคล สำนักงานมหาวิทยาลัย เรื่องข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิสวัสดิการของผู้เปลี่ยนสถานภาพเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยและยังเป็นสมาชิก ก.บ.ข.ต่อเนื่อง ลงวันที่ 8 มิถุนายน 2553 โดยแนบแบบแสดงเจตนายืนยันหรือเปลี่ยนแปลงการเป็นสมาชิกกองทุน ก.บ.ข. และขอให้ส่งคืนที่สำนักงานเลขานุการส่วนงาน ก่อนวันที่30มิถุนายน 2553 นี้
           ผมได้ไปเรียนหารือกับประธานสภาพนักงาน มช.(ผ.ศ.ปฐม ปฐมธนพงศ์) ดังนี้
      1.ขอทางผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชิญพนักงานมหาวิทยาลัยที่ต่อกองทุน ก.บ.ข.มาชี้แจงรายละเอียด เงื่อนไข หรือขั้นตอนต่างๆ สำหรับผู้ที่ตัดสินใจไม่ต่อกองทุน ก.บ.ข.แล้ว และผู้ที่ยังยืนยันจะคงต่อกองทุน ก.บ.ข.ว่ามีแนวทางอย่างไร

      2.ประธานสภาพนักงาน มช.(ผ.ศ.ปฐม ปฐมธนพงศ์) ได้นำเรียนผู้บริหารมหาวิทยาลัยแล้ว และได้คำตอบว่าทางมหาวิทยาลัยจะเชิญพนักงานมหาวิทยาลัยที่ต่อกองทุน ก.บ.ข.มาประชุม ชี้แจงรายละเอียดต่างๆให้รับทราบ ก่อนตัดสินใจ(ก่อนวันที่30มิถุนายน 2553 นี้)
         ผมจึงเรียนให้ทุกท่านที่ต่อกองทุน ก.บ.ข. ว่าทางสภาพนักงาน มช.ได้ดำเนินการให้ท่านแล้ว และทุกท่านคงจะได้รับหนังสือเชิญประชุมอีกครั้งหนึ่ง เร็วๆนี้
ขอแจ้งข่าวในเบื้องต้นเท่านี้ ครับ

หมายเลขบันทึก: 386552เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2010 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท