ราชภัฎวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน


งานวิชาการ มรส.

นี่คือ "บอร์ดคณะครุศาสตร์"

       และนี่คือ "นักศึกษาคณะครุศาสตร์" 

 

     เมื่อวานเป็นวันอะไรเอ๋ย... สำหรับชาว มรส. รู้ดีว่าเมื่อวาน วันที่ 18 สิงหาคม 2553

เป็นวันแรกของงานวิชาการซึ่งใช้ชื่องานว่า "ราชภัฎวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน" ซึ่งมีตั้งแต่วันที่ 18-22 สิงหาคม 2553 จะเป็นการจัดนิทรรศการ มีบูธ บอร์ดของแต่ละคณะซึ่งนำมาแสดงอย่างสวยงาม โดยข้างหน้าหลังจากเดินเข้าหอประชุมจะเป็นเวทีเล็กๆซึ่งใช้ทำพิธีเปิดในงานวิชาการนี้ มีการจัดตกแต่ง เวที อย่างดูดี และข้างๆนั้นเป็นการจำหน่ายสินค้า OTop ของชาวสุราษฎร์ธานี เมื่อเข้าไปในตัวหอประชุมก็จะเห็นความอลังการของงาน มีบูธของแต่ละคณะ บนเวทีใหญ่มีการแสดง ร้อง เล่น เต้น รำ อย่างสนุกสนาน ดิฉันได้เดินเที่ยวชมงานกับเพื่อนๆ เพื่อพยายามดูบอร์ดที่ชอบที่สุดในงานนี้แต่ส่วนใหญ่จะทำเป็นไวนิล ซึ่งใช้เทคโนโลยีเป็นส่วนใหญ่ ดิฉันจึงชอบการทำไวนิลของ ป้าย คณะครุศาสตร์ เพราะมีความโดดเด่น และมีการแต่งภาพไวนิลด้วยสีสันสะดุดตา และที่สำคัญจะอธิบาย บอร์ดของแต่ลสาขาวิชา ถึงวิสัยทัศน์ พันธกิจ และต่างๆอีกมากมายไว้ด้วย

    ทำให้ดิฉันรู้สึกว่า คณะของเราแม้จะเป็นคณะที่มีมาหลายปีแล้ว หลายคนอาจคิดว่ามันเก่าแก่แต่ดูสิคะ บูธของคณะยังทันสมัย รู้จักใช้เทคโนอย่ามีคุณค่า ดิฉันจึงชอบบอร์ดของคณะคะ

 

   และขอเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้อ่าน Blog นี้ หากมีเวลาว่างหรือสนใจจะมาเยี่ยมชม งานวิชาการของ มรส. ก็สามารถมากันได้นะคะ ที่นี่จะเป็นแหล่งเรียนรู้หนึ่งที่สอนคุณ ให้ความรู้คุณได้ ไม่มากก็น้อยคะ 

                                          ยินดีต้อนรับทุกท่านที่จะมาเยี่ยมชมงานวิชาการ มรส.

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #วิชาการ มรส.
หมายเลขบันทึก: 386352เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นการเขียนบรรยายที่ละเอียดมาก ดีมากเลย ขอร่วมเป็นหนึ่งในการเชิญชวนให้มาเที่ยวงาน

ราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน นะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท