PGA จบแบบสนุก


ใครได้ดู PGA ครั้งนี้ น่าสนใจมาก

Watney นำอยู่ 3 แต้ม รอบ 3 ตีออก 81, Dustin Johnson ถูกปรับเพราะผิดกฎ ดูไม่ออกเป็นหลุมทราย สนามที่แข่งน่าสนใจมาก สงสาร Dustin Johnson มากผิดหวังมา 2 ครั้ง จะเรียนรู้จากความเจ็บปวดได้หรือไม่?

จีระ หงส์ลดารมภ์

หมายเลขบันทึก: 385587เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2010 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
นางสาว อรอารียา ก้อนเงิน

ความผิดหวังในครั้งนี้

อาจเป็นแค่...ความผิดพลาดเพียง

เล็กน้อยเท่านั้น เองคะนะ ยังมีอีกหลายครั้ง

....วันข้างหน้าอาจเป็นของเราเพียง แค่เราสู้ ชัยชนะ

ก็ต้องเป็นของเราอีกครั้งคะ

นาย เอกพล บุสทิพย์

วันนี้เราอาจจะพลาด

แต่ถ้าเราฝึกซ้อมเป็นอย่างดี

วันข้างหน้าก็ต้องเป็นของเรา ผมเอาใจช่วยนะครับ

ถ้าวันนี้เราพลาด แต่เรายังมีเวลาในการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

หนูขอเป็นกำลังใจให้

ขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆต่อไปนะค่ะ

ความผิดพลาดมีกันทุกคน

พยามฝึกฝนให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

สู้ๆค่ะ

ความผิดหวังในครั้งนี้

อาจเป็นแค่...ความผิดพลาดเพียง

เล็กน้อยเท่านั้น เองคะนะ ยังมีอีกหลายครั้ง

....วันข้างหน้าอาจเป็นของเราเพียง แค่เราสู้ ชัยชนะ

ก็ต้องเป็นของเราอีกครั้งคะ

ขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆต่อไปนะค่ะ

ความผิดพลาดมีกันทุกคน

พยามฝึกฝนให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

สู้ๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท