แก้ผมแตกปลายด้วยตะไคร้


แก้ผมแตกปลายด้วยตะไคร้

ใครที่มีผมแตกปลายลองสูตรนี้ได้เลยค่ะ เริ่มด้วยการเล็มๆ เอาผมแตกปลายออกค่ะ แล้วลองใช้สูตรนี้ดู ผมคุณจะไม่แตกปลายแต่กลับชุ่มชื่นขึ้นค่ะ \ นำตะไคร้ 2-3 ต้นมาตำให้ละเอียด กรองเอาแต่น้ำมาใช้ หลังจากที่สระผมเสร็จแล้วนำน้ำตะไคร้ที่เตรียมไว้มานวดศีรษะให้ทั่ว แล้วทิ้งไว้ 10 นาที แล้วจึงล้างออกค่ะ ""ที่มาข้อมูล :

หมายเลขบันทึก: 383523เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2010 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท