เติมความชุ่มชื่นให้กับแขนและขา


เติมความชุ่มชื่นให้กับแขนและขา

แขนและขาของคุณอาจจะกำลังต้องการความสดชื่นและมีชีวิตชีวาอยุ่ก็ได้นะคะ สังเกตดูที่แขนและขาสิคะ เมื่อไหร่ที่มีรอยแตก แห้งขึ้นมา แม้แต่ในหน้าร้อนแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ค่ะ เพราะแสงแดดที่แรงกล้า ก็ทำให้คามชื้นในร่างกายเราระเหยออกไปได้ค่ะ

เรามาสร้างความสดชื่นให้กับผิวเราโดยเฉพาะส่วนที่ต้องถูกแดดอย่างแขนและขาเรากันค่ะ โดย เวลาที่อาบน้ำให้เอามะนาวฝานเป็นแผ่นบางๆ มาขัดถูลูบไล้ให้ทั่วทั้งแขนและขาทั้งสองข้างจนทั่ว มะนาวจะสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับผิว ผิวเราจะสดชื่นค่ะ จากนั้นก็ฟอกสบู่ตามปกติค่ะ อย่าลืมทามอยซ์เจอไรเซอร์ให้ทั่วแขนขาหลังอาบน้ำทุกครั้งด้วยนะคะ

 

""ที่มาข้อมูล :

หมายเลขบันทึก: 383409เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2010 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท