KM โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ รางวัล หน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่นระดับกรมสุขภาพจิต


การจัดการความรู้ทั่วทั้งองค์กร

วันที่ 28 กรกฎาคม 2553 ที่ผ่านมาเป็นวันที่เรารู้สึกดีใจที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ของเราได้รับรางวัลหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่นทั่วทั้งองค์กร มันเป็นการพิสูจน์ว่าเส้นทางการนำ KM มาใช้ในโรงพยาบาลตลอด 5 ปีที่ผ่านมานั้น เราเดินมาถูกทางแล้ว เราไม่ได้หลงทาง การที่เราทุ่มเททำ เราได้ทั้งความสุข ได้ทั้งมิตรภาพ และโรงพยาบาลก็มีคนที่เก่งขึ้น มีผลงานเกิดขึ้นมากมาย เป็นสิ่งที่เราสามารถสัมผัสได้ และคิดว่าทุกคนในโรงพยาบาลก็รับทราบเหมือนกัน เมื่อเราได้แจ้งข่าวนี้ให้กับคนในองค์กรรู้ ทุกคนก็ร่วมแสดงความยินดีด้วย เพราะเป็นผลงานของพวกเราทุกคนเหมือนกัน แล้ววันต่อไปเราจะค่อย ๆ บอกเคล็ดลับให้ฟังว่า มันเกิดแบบนี้ขึ้นได้อย่างไร

  

 นายแพทย์ชาตรี บานชื่น อธิบดีกรมสุขภาพจิต เป็นผู้มอบรางวัลให้กับนายแพทย์เจนศักดิ์ พนิตอังกูร CKO ของโรงพยาบาล

 

บรรยากาศความยินดี หลังจากได้รับรางวัล  ...

หมายเลขบันทึก: 383342เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2010 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท