ความรู้สึกที่มีบล็อก


การที่ดิฉันได้เรียนวิชานวัตกรรมทำให้ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างบล็อกและได้รู้จักการแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านบล็อกทำให้รู้จักเพื่อนเยอะการที่ดิฉันได้เรียนกับอ.พินิจ พันธ์ชื่น ทำให้ดิฉันรู้จักการสร้างบล็อกเป็นของตัวเอง

   ดิฉันหวังว่าคงจะมีการแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านบล็อกและจะมีการพูดคุยผ่านบล็อก และรู้จักกันมากยิ่งขึ้น

   ขอบคุณ อ.พินิจ พันธ์ชื่น ที่เสียสละเวลามาบรรยายเรื่องวิธีการสร้างบล็อกเป็นอย่างยิ่ง 

หมายเลขบันทึก: 382524เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2010 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท