เชิญชวนเที่ยวงานการนำเสนอผลงานวิจัย


      ตามที่มหาวิทยาลัย ได้นำผลงานวิจัยเข้าร่วมนำเสนอในงาน "การนำเสนอผลงานวิจัยแห่งชาติ 2553 (Thailand Research Expo 2010) จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ระหว่างวันที่ 26-30 สิงหาคม 2553  ณ ศูนย์ประชุมบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็ฯทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ นั้น  ในการนี้ขอเชิญสมาชิกเครือข่ายท่านใดสนใจ เข้าร่วมงานได้ฟรี หรือลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)

คำสำคัญ (Tags): #netword
หมายเลขบันทึก: 381972เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2010 13:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เรียน คุณสุนทรี ที่เคารพ

กรุณารับบลอกhttp://gotoknow.org/blog/kaioakของคุณครู พนิดา แสงทอง ครูนักวิจัย โรงเรียนนนทรีวิทยา เข้าแพลนเน็ต ด้วยค่ะ

เรียน คุณสุนทรี

ขอเรียนถามว่า สวนสุนันทานำเสนองานเรื่องอะไรคะ เวลาไหน จะได้ลงทะเบียนเพิ่ม ถ้าสามารถลงได้ กรุณาตอบด้วย

งานวิจัยในงานมีมากมาย อาจดูไม่ทั่วถึง

อีกเรื่อง ขอบคุณ

เมื่อวันที่ 10 ส.ค ที่ผ่านมา สพท.กทม.2 ได้ให้แต่ละโรงนำ Good/Best Practice ไปนำเสนอ ได้นำเครือข่ายวิจัยในปีที่แล้ว และของปีนี้ไปเข้าร่วมด้วย โดยได้ทำแผ่นพับไปเผยแพร่พร้อมนิทรรศการ+ผลงาน ได้พบ ท่านสุมาลัย กองแก้ว จากโรงเรียนสุขุมฯด้วย ขอบคุณทุกท่านที่ทำให้เทพลีลาได้มีผลงานนี้

นอกจากนี้ยังระลึกถึงท่านกฤษดา ด้วย เพราะโครงการนี้ในปีที่ผ่านมา ทำให้รู้จักบลอก พอไปค้นงาน พบบลอก จึงสามารถใช้ได้ ซึ่งจากเดิมที่นั่งคำนับบลอก ได้ใช้บลอกในการปฏิบัติราชการมากมาย

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

เทียนพร

อาจารย์ค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ ห้องที่สวนสุนันทานำเสนอคนเต็มแล้ว มีคนสนใจเข้าฟังเยอะมากค่ะ เรื่องการจัดการเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นนะค่ะ รู้สึกจะห้องที่ 128 นะค่ะ แต่ชมในงานได้ อยากให้ไปนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ ที่รับบลอกของครูพนิดาเข้าแพลนเน็ตและสาระที่เป็นประโยชน์สำหรับครูนักวิจัยที่สนใจ

พนิดา แสงทอง

โรงเรียนนนทรีวิทยา

เรียน คุณสุนทรี

ส่งตรงจากโรงเรียนรัตนาธิเบศร์ กลุ่มก้างปลา (กลุ่มที่ 5)ขอรายงานว่าประฃุมเครือข่ายแล้ว สมาชิกให้ความร่วมมือดีมาก

เทียนพร

เรียน คุณสุนทรีที่เคารพ

วันนี้ (30ส.ค.2553) เปิดฺBlog ดู พบว่ารูปที่ถ่ายประจำตัวที่ Blog ขอทุกฺ Blog (ยกเว้น Blogของคุณสุนทรี) เป็นรูปหน้ายิ้มทั้งหมด แก้ไขรูปถ่ายก็ไม่ได้ จะแก้ไขได้อย่างไรค่ะ

พนิดา แสงทอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท