ข้อสอบรั่ว


อาจารย์ระวังข้อสอบรั่ว

เช้าวันที่ 28 ก.ค.2553 ได้เดินเอาข้อสอบวิชากฎหมายสำหรับการจัดการโรงพยาบาล ที่นักศึกษาที่เข้าสอบ 108 คน สอบแล้วเสร็จเมื่อวันพฤหัสที่แล้วเอาไปส่งที่ทะเบียนและวัดผล ฝนตกปรอยๆขณะเดินไปได้สวนทางกับพี่จงกลที่กำลังเดินไปทำงานที่คลินิกหัวเฉียว ทักทายกันสักพัก ก่อนจากกันพี่จงกลกล่าวว่า "อาจารย์ระวังข้อสอบรั่ว" ทำให้ผมคิดว่าข้อสอบจะรั่วได้อย่างไรเมื่อเด็กสอบแล้ว มานึกอีกที่ก็เห็นคำพูดของพี่นะถูกต้องเพราะว่าผมใช้ถุงข้อสอบสีน้ำตาลบังหัวผมเพื่อไม่ไห้ฝนที่ตกลงมาโดนหัวของผมละครับ หากใช้ถุงข้อสอบบังต่อไปข้อสอบรั่วจนเปียกฝนแน่เลย..... 

คำสำคัญ (Tags): #ขำๆ
หมายเลขบันทึก: 379139เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2010 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 11:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ  ให้ทั้งข้อข้อคิดและข้อขำตรับ

ผมนึกว่าข้อสอบรั่วแบบว่ามีไครรู้ข้อสอบ ผมจะไปถาม ที่ไหนได้ข้อสอบจะโดนฝนรั่ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท