การบริการจ้างเหมาแรงงาน OUTSOURCING , LABOUR SUPPLY SERVICES , SUB CONTRACT , HEADHUNTER รับสรรหารว่าจ้างบุคคลาทุกตำแหน่งงาน ด้วยคุณภาพ ทีมงานมือชีพด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์มากว่า 20 ปี


การบริการจ้างเหมาแรงงาน ตัวช่วยในการสรรหาว่าจ้างบุคลากรแบบยืดหยุ่น
เลขที่  299/2553                           
เรื่อง     ขอเสนอการให้บริการรับจ้างเหมาแรงงาน
เรียน    ประธานกรรมการ / กรรมการผู้จัดการ / ผู้จัดการทั่วไป  /   ผู้จัดการโรงงาน
         ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ / ผู้จัดการฝ่ายผลิต  และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน 
HR  UPGRADE GROUP เปิดดำเนินการธุรกิจด้านการรับจ้างเหมาแรงงานที่มีประสบการณ์ มีคุณภาพด้านการบริหารจัดการ มุ่งเน้นการมีส่วน ตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงาน  และลดต้นทุนด้านแรงงานเป็นสำคัญ บริหารงานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ และพัฒนาองค์กร สามารถแก้ปัญหาด้านแรงงานทุกด้าน มีความชำนาญในการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานโดยมีความคิดเห็นตรงกัน ที่ต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในด้านการพัฒนาประเทศ การแก้ปัญหาการว่างงาน และการขาดแคลนแรงงานของสถานประกอบการ
           จากสถิติการว่างงาน ณ ปัจจุบันคาดการณ์ว่า ในช่วงเดือน มิถุนายน 2553
จะมีอัตราการว่างงานที่อยู่ในตลาดแรงงานรวมกว่าแสนคน ซึ่งจะเป็นปัญหาของสังคมในอนาคตที่รัฐบาลต้องเร่งแก้ปัญหาโดยเร่งด่วน ด้วยผู้ว่างงานส่วนใหญ่ยังขาดความชำนาญเฉพาะทาง ทั้งทางด้านทักษะการทำงาน การสื่อสาร การทำงานเป็นทีม  การปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมองค์กร และทักษะทางด้านฝีมือ รวมทั้งปัญหาการเข้าออกของพนักงานตามฤดูกาล ซึ่งเป็นอุปสรรคอย่างยิ่งต่อการเพิ่มผลผลิต การวางแผนในการบริหารจัดการ การขาย การตลาด  และการบริหารทุนมนุษย์ ฯลฯ อันเป็นปัจจัยอันสำคัญด้านหนึ่งในภาคอุตสาหกรรมของประเทศ รวมทั้งการวางแผนการผลิตก็มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาอย่างต่อเนื่อง การจ้างแรงงานจึงมีผลต่อการวางแผนการผลิต เพื่อลดความเสี่ยงในการเพิ่มคน-ลดคนของผู้บริหาร เพื่อไม่ให้เพิ่มปัญหาด้านแรงงานสัมพันธ์  และเป้าหมายการผลิต การขาย  การตลาด ขององค์กร เป็นสำคัญ
HR  UPGRADE  GROUP ได้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ที่ต้องการเข้าร่วมแบ่งเบาภาระอันแสนยุ่งยาก และหนักหน่วงของฝ่ายจัดการให้ปัญหาเหล่านี้ลดน้อยลงและหมดไปเพื่อให้การบริหารจัดการดำเนินการโดยสะดวก และเพื่อก่อเกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรของท่าน สอดคล้องกับเป้าหมายความไว้วางใจให้แก่เราและคณะผู้บริการ และผู้ร่วมงาน (HR  UPGRADE  GROUP) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะบริการ และพัฒนามาตรฐานแรงงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย และนโยบายเพื่อการแข่งขัน ให้สอดคล้องกับแผนการพัฒนาสังคม และองค์กรของท่านต่อไป
          HR  UPGRADE  GROUP ใคร่ขอเรียนเสนอเพิ่มเติมว่า ในการที่ท่านจะพิจารณาความเหมาะสมนั้น ขอได้โปรดพิจารณาถึงประโยชน์สูงสุดที่มีต่อองค์กรของท่านเป็นสำคัญ และ  HR  UPGRADE  GROUP  ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จร่วมกันในการบริหาร ในรูปแบบการจ้างเหมาแรงงาน พร้อมรับข้อเสนอแนะจากท่าน และพร้อมที่จะปฏิบัติตามคำชี้แนะ เพื่อที่จะนำมาซึ่งประโยชน์สูงสุด        ที่มีต่อองค์กรท่าน   
HR  UPGRADE  GROUP   หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจให้ร่วมบริหารงานในโอกาสอันใกล้นี้  และพร้อมรับข้อคิดเห็นเพิ่มเติมจากท่านในโอกาสต่อไป
     ขอแสดงความนับถือ
   น.ส. ชุติกาญจน์  ปาระมี
   กรรมการผู้อำนวยการ 
 
ขอบเขตภาระหน้าที่การให้บริการของ HR  UPGRADE  GROUP
1. การจัดหาบุคลากร
คณะผู้บริหาร  HR  UPGRADE  GROUP มีความรู้ความสามารถ และความชำนาญงานนับ 20 ปีในการจัดหาบุคลากร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริหาร โดยตระหนักถึงการคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณสมบัติ และความรู้ความสามารถตามหลักเกณฑ์เพื่อความเหมาะสมกับตำแหน่งงาน และเป็นที่ยอมรับ และความพึงพอใจของผู้บริหาร
2. ระดับตำแหน่งที่ HR  UPGRADE  GROUP ให้บริการ
            
HR  UPGRADE  GROUP ดำเนินกิจการประเภท การสรรหาพนักงานในระดับบริหาร และพนักงานในระดับทั่วไป การบริการจัดหาแรงงาน หรือพนักงานเพื่อเข้าไปทำงานให้กับผู้ว่าจ้าง หรือ การจ้างเหมาแรงงานรายชิ้น นอกจากนี้ยังให้บริการรับเป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารองค์กร การบริหารทรัพยากรบุคคล  การแรงงานสัมพันธ์รับเจรจาต่อรองกับสหภาพแรงงานด้วยการบริหารงานอย่างการมีส่วนร่วม และธำรงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันบนพื้นฐานหลักสิทธิมนุษยชน กฎหมายแรงงาน และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง การฝึกอบรมพัฒนาบุคลากร อย่างเป็นระบบ ประเมินผลติดตามใช้ประโยชน์ได้จริง
-  ผู้บริหารระดับสูง ( Top Management Of Executive ) ผู้บริหารระดับกลาง ( Middle Management )
-  ผู้บริหารระดับต้น / หัวหน้าหน่วยงาน( Lower Management Or Section Supervisor )
- เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขาย/ เจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย / เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ /ช่างเทคนิคฯลฯ
- พนักงานฝ่ายผลิต /พนักงานขับรถ / แม่บ้าน / พนักงานทำความสะอาด / พนักงานรักษาความปลอดภัย
3. การให้บริการด้านการรับจ้างเหมาแรงงาน
-  การรับสมัคร / การคัดเลือกพนักงาน
-  การอบรม / การปฐมนิเทศพนักงานก่อนเข้าทำงาน
-  การควบคุมดูแลปัญหาด้านแรงงาน และปัญหาอื่นๆ ของพนักงาน
-  การประสานงานโดยใกล้ชิดกับผู้บริหารของผู้รับบริการ
-  การคิดคำนวณค่าจ้าง ค่าทำงานล่วงเวลา และการจ่ายเงินค่าจ้าง
-  การจัดหาแรงงานทดแทนกรณีพนักงานออก หรือมีปัญหา
 
รายละเอียด และข้อเสนอ
การรับสมัครเลือกพนักงาน
HR  UPGRADE  GROUP จะเป็นผู้ดำเนินการรับสมัครเลือกพนักงานที่มีบุคลิกลักษณะความประพฤติที่ดี มีคุณวุฒิ และความสามารถที่เหมาะสมกับประเภทของงาน เพื่อสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การอบรม ปฐมนิเทศพนักงาน
HR  UPGRADE  GROUP จะอบรม ปฐมนิเทศพนักงานใหม่ทุกคนให้ทราบ และเข้าใจถึงสภาพการจ้าง สวัสดิการ กฎข้อบังคับ ระเบียบวินัย กฎความปลอดภัยในการทำงานตลอดจนลักษณะประเภทของงาน เพื่อการปฏิบัติได้อย่างถูกวิธีประสิทธิภาพสูงสุดก่อนเข้าทำงานยังสถานประกอบการของผู้รับบริการทุกครั้ง และ  HR  UPGRADE  GROUP ยังติดตามรับผิดชอบในการจัดประชุมพนักงานเป็นระยะๆ เป็นประจำ เพื่ออบรมความประพฤติระเบียบวินัย โดยเน้นให้พนักงานมีความตั้งใจทำงานอย่างเต็มความสามารถ
 
การส่งพนักงานเข้าทำงาน
HR  UPGRADE  GROUP จะทำการส่งพนักงานที่ผ่านการคัดเลือก และอบรมแล้ว เข้าทำงานยังสถานประกอบการของผู้รับบริการภายใน 7 วัน เป็นอย่างช้านับแต่วันที่ได้รับมอบหมายให้เราจัดหาแรงงาน
HR  UPGRADE  GROUP จะจัดส่งเจ้าหน้าที่มาประสานงานประจำยังสถานประกอบการของผู้รับบริการอย่างน้อยหนึ่งคน หากพนักงานของเราที่ส่งเข้าทำงานมีจำนวนตั้งแต่ 100 คนขึ้นไป เพื่อทำหน้าที่ติดต่อประสานงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่ายต่างๆ ของผู้บริการ และเพื่อควบคุมดูแลความประพฤติ การปฏิบัติตามกฎระเบียบวินัย และแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น
การทำงานล่วงเวลา
HR  UPGRADE  GROUP ในกรณีที่ผู้รับบริการจัดให้พนักงานของ HR  UPGRADE  GROUP ทำงานล่วงเวลา / ทำงานในวันหยุดต่างๆ ผู้รับบริการจะต้องจ่ายเงินค่าทำงานต่างๆ ตามขั้นตอนที่กฎหมายแรงงานกำหนด
การจ่ายเงินค่าบริการจ้างเหมาแรงงาน
บริษัทผู้รับบริการจะต้องจ่ายเงินค่าบริการจ้างเหมาแรงงาน ได้แก่ HR  UPGRADE  GROUP ล่วงหน้าก่อนถึงวันจ่ายให้แก่พนักงานไม่น้อยกว่า 7 วันทำงาน เพื่อทางเราจะสามารถนำเงินไปจ่ายพนักงานได้ทันตามกำหนดวันจ่ายค่าจ้าง และ  HR  UPGRADE  GROUP ใคร่ขอความกรุณาบริษัทผู้รับบริการได้พิจารณาปรับอัตราค่าบริการตามความเหมาะสมต่อสภาวะปัจจุบันอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของเราด้วย
การเปลี่ยนตัว การส่งคืน และการส่งพนักงานทดแทน
กรณีพนักงาน HR  UPGRADE  GROUP ปฏิบัติตนไม่เหมาะสมกับการเป็นพนักงานที่ดี กระทำการฝ่าฝืนกฎระเบียบข้อบังคับ ไม่ตั้งใจทำงาน ขัดคำสั่ง ซึ่งยังก่อให้เกิดความเสียหาย ผู้รับบริการมีสิทธิขอเปลี่ยนตัวพนักงานผู้นั้นได้ โดยทางเราจะจัดส่งพนักงานใหม่ทดแทนในระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน
การปกครองบังคับบัญชา
กล่าวโดยสรุป พนักงานของ HR  UPGRADE  GROUP จะปฏิบัติงานภายใต้คำสั่งการมอบหมายของการควบคุมดูแล การปกครองบังคับบัญชาของผู้รับบริการในหน่วยการปฏิบัติงาน และพนักงานจะต้องปฏิบัติตามกฎข้อบังคับต่างๆ ของบริษัทผู้รับบริการอย่างเคร่งครัด
ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบของ HR  UPGRADE  GROUP
1. การจ่ายเงินค่าจ้าง / เงินเดือน ให้แก่พนักงาน
2. การจ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนเงินทดแทน , กองทุนประกันสังคม , การจัดการเรื่องภาษีเงินได้     ตามที่ กฎหมายกำหนด เป็นภาระหน้าที่ของเราเป็นผู้ดำเนินการ
3.รวบรวมรายละเอียดในเรื่อง วัน เวลา และการเข้า- ออกในการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อที่จะนำมาสรุปค่าจ้างเหมาแรงงาน ส่งให้ผู้ว่าจ้าง และเพื่อจ่ายเงินค่าจ้างแก่พนักงานต่อไป
4.ดำเนินงานในเรื่องเกี่ยวกับภาษีเงินได้ของพนักงาน และจ่ายเงินสมทบ กองทุนประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทนในนามของนายจ้าง
5.ส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุมรับฟังนโยบายของบริษัทผู้ว่าจ้างในกรณีที่ผู้ว่าจ้างต้องการ รวมทั้งการให้ความร่วมมือในการแก้ปัญหาอันจะส่งผลให้ผู้ว่าจ้างได้รับประโยชน์สูงสุด
6.ประเมินผลการทำงานของพนักงานที่ส่งเข้ามาปฏิบัติงานร่วมกับบริษัทผู้ว่าจ้างฯลฯ
 
การเลิกสัญญาจ้างแรงงาน
กรณีที่บริษัทฯ ผู้รับบริการมีความประสงค์ที่จะขอเลิกสัญญาจ้างเหมาแรงงานทั้งหมด หรือบางส่วนออกจากการทำงานอันเกิดจากสาเหตุใดๆ ที่ยังผลให้ผู้รับบริการจำเป็นต้องลดอัตราแรงงาน / อัตราปริมาณการผลิตลง บริษัทฯ ผู้รับบริการสามารถกระทำได้ โดยผู้รับบริการ รับผิดชอบต่อการจ่ายค่าจ้าง ค่าชดเชย ค่าชดเชยพิเศษ ค่าบอกกล่าวล่วงหน้า หรือค่าเสียหายอื่นใดตามกฎหมายกำหนด และในกรณีที่ HR  UPGRADE  GROUP มีความประสงค์ขอเลิกสัญญาจ้างเหมาแรงงานกับบริษัทฯผู้รับบริการสามารถกระทำได้โดยการปรึกษาหารือร่วมกัน เพื่อดำเนินการตามข้อเสนอและแผนธุรกิจที่บริษัทฯผู้รับบริการประสงค์ โดยบริษัทผู้รับบริการ จะเป็นผู้รับผิดชอบต่อการจ่ายค่าจ้าง ค่าชดเชย ค่าชดเชยพิเศษ ค่าบอกกล่าวล่วงหน้า ค่าเสียหาร และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่พนักงานพึงจะได้รับตามกฎหมาย
สวัสดิการของพนักงาน
HR  UPGRADE  GROUP ใคร่ขอความกรุณาบริษัทผู้รับบริการ ได้ช่วยพิจารณาจัดสวัสดิการที่พนักงานพึงจะได้รับตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อการปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถ ดังต่อไปนี้
1. วันหยุดตามประเพณี/การปรับค่าจ้างแรงงานประจำปีตามกฎหมาย
2. สิทธิการลาป่วย ลาคลอด ลากิจ ลาหยุดพักผ่อนประจำปี ลาต่างๆสิทธิตามกฎหมาย
3. รถรับ – ส่ง พนักงาน / ชุดทำงานและอุปกรณ์ทำงาน
4. การรักษาพยาบาลในเบื้องต้น
5. สวัสดิการอื่นๆ เช่น ค่ากะ , เบี้ยขยัน , ค่าคอมมิชชั่น เงินอื่นที่เกี่ยวข้อง , โบนัส ประจำปี ตามที่เห็นสมควรว่าเหมาะสม และสวัสดิการอื่นที่เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับการทำงาน และสภาพการจ้าง ตลอดจนสิทธิ์ตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกำหนดกำหนด
การพิจารณาโอนพนักงาน
เพื่อเป็นการส่งเสริมความมั่นคง และสร้างกำลังใจในการทำงานของพนักงาน และเพื่อผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าของบริษัทฯ ผู้รับบริการ HR  UPGRADE  GROUP ยินดีให้ความร่วมมือกับบริษัทผู้รับบริการที่จะต้องการรับโอนย้ายพนักงานที่มีความประพฤติดี มีความสามารถ และมีประวัติการทำงานที่ดีตลอดมา เข้าเป็นพนักงานของบริษัทฯ ตามข้อตกลงที่กำหนด และปฏิบัติตามขั้นตอนทางกฎหมาย
สรุปประโยชน์ที่บริษัทฯ ผู้รับบริการจะได้จากการใช้บริการจ้างเหมาแรงงาน
1.ไม่ต้องกังวลต่อปัญหาแรงงาน และแรงงานสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นโดยตรงมุ่งเน้นการมีส่วนร่วม และการเสริมสร้างแรงงานสัมพันธ์ในสถานประกอบกิจการ  รวมทั้งความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในการเลิกจ้างที่ไม่เป็นธรรม
2.การใช้บริการจ้างเหมาแรงงานจาก HR  UPGRADE  GROUP นั้น เป็นการช่วยลดปัญหาการบริหารงานบุคคลของฝ่ายบริหารได้อย่างมาก เพราะ HR  UPGRADE  GROUP จะเป็นตัวแทนในการรับผิดชอบต่อภาระในส่วนนี้
3.บริษัทฯผู้รับบริการจะมีเวลาเพียงพอในการคัดเลือกพนักงานที่ดีที่สุดที่มีความสามารถและมีความเหมาะสม เพื่อที่จะโอนบรรจุเข้าเป็นพนักงานของท่าน ฯลฯ
4.ลดต้นทุนการบริหารด้านแรงงาน ลดภาระการบริหารงานบุคคล ในส่วนของการรับสมัครพนักงาน การปฐมนิเทศ การบริหารค่าจ้าง และประโยชน์ตอบแทน การบริหารแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการ ระบบทะเบียนประวัติพนักงานฯลฯ
 
อัตราค่าบริการรับจ้างเหมาแรงงาน
ขอเสนอราคาการรับจ้างเหมาแรงงานต่อคนต่อวันดังนี้
อัตราค่าบริการตามข้อตกลงขึ้นกับอัตราค่าจ้างเงินเดือน และสวัสดิการของบริษัทผู้ว่าจ้าง
HR  UPGRADE  GROUP พร้อมออกแบบ และวางแผนจัดหาวิธีการลดค่าใช้จ่ายในการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพ ประสิทธิผลการทำงาน ลดต้นทุนในการบริหาร โดยมุ่งเน้นการบริหารด้วยการมีส่วนร่วม เพื่อมุ่งเน้นความสำเร็จร่วมกัน โดยยึดถือประโยชน์ของลูกค้า และสังคมร่วมกัน

ระดับการศึกษา

ตำแหน่งงาน

อัตราค่าบริการ /คน / วัน(เดือน)

ประถม – มัธยมปลาย

ประถม – มัธยมปลาย

ประถม – มัธยมปลาย

ประถม – มัธยมปลาย - สถาบันฝีมือ

ปวช. ช่าง – พาณิชยกรรม

ปวส. ช่าง – พาณิชยกรรม

ปริญญาตรี

พนักงานทั่วไป

พนักงานขับรถ

พนักงานทำความสะอาด

ช่างฝีมือ           

เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ

(เฉพาะตำแหน่ง )

(เฉพาะตำแหน่ง)

            บาท/วัน

            บาท/เดือน

            บาท/เดือน

            บาท/เดือน

            บาท/เดือน

            บาท/เดือน

            บาท/เดือน

หมายเหตุ  : ราคาการรับจ้างเหมาแรงงานสามารถต่อรองได้ตามข้อตกลง และจำนวนบุคลากร
 
เอกสารแนบท้ายหนังสือเสนองานการจ้างเหมาแรงงาน
HR UPGRADE  GROUP

ลำดับที่

หัวข้อ

รายละเอียด

ผู้รับผิดชอบ

หมายเหตุ

1.

อัตราค่าบริการ

พนักงานรายวันวันละ    บาท /8 ชม.

พนักงานรายเดือน            บาท/เดือน

เบี้ยขยัน            บาท/คน/เดือน

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

(ตามเงื่อนไขที่ตกลงราคาขึ้นกับวุฒิการศึกษา ประสบการณ์ ลักษณะงาน การจ่ายค่าคอมมิชชั่น และเงินได้พิเศษอื่น และจำนวนบุคลากร)ไม่รวมการปฏิบัติงานในโครงการพิเศษ เป็นครั้งๆ ไป ในส่วนนี้ให้ยึดถือระเบียบสวัสดิการตามบริษัทผู้ว่าจ้าง

2.

อัตราการจ่ายค่าล่วงเวลา

1. ค่าล่วงเวลาทำงานปกติ1.5 เท่าของฐานค่าจ้างเงินเดือน

2. ค่าล่วงเวลาวันหยุด 3 เท่า ของฐานค่าจ้างเงินเดือน

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

คิดจากอัตราค่าบริการ

บาท ต่อวัน

3.

อัตราการทำงานในวันหยุด

-ค่าทำงานในวันหยุดประเพณี = 2 เท่าของฐานค่าจ้างเงินเดือน

-ค่าทำงานในวันหยุดวันวันอาทิตย์ = 2 เท่าของฐานค่าจ้างเงินเดือน

 

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

คิดจากอัตราค่าบริการ

บาท ต่อวัน

4.

วันหยุดประเพณีนิยม

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”เป็นผู้จ่ายตามกฎหมาย

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

ให้ถือตามระเบียบของ

“ผู้ว่าจ้าง”

5.

วันหยุดพักผ่อนประจำปี

ค่าทำงานในวันหยุดพักผ่อนประจำปี

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

พนักงานที่ทำงานครบ 1 ปี มีสิทธิ์ลาพักผ่อนประจำปีได้ 6 วัน

6.

ค่าทำงานเป็นกะ

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”เป็นผู้จ่ายตามความเป็นจริง  

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

ในกรณีที่มีการจัดให้ทำงาน

7.

การปฏิบัติงาน

วัน เวลา วินัย ให้ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของบริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

8.

รถ – รับส่งพนักงาน

ให้บริการรถ-รับส่งของบริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

9.

การปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ขอให้บริษัท“ผู้ว่าจ้าง”เป็นผู้ดำเนินการในเบื้องต้น

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

10.

ภาษีเงินได้

ภาษีมูลค่าเพิ่ม

1. ภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย 3%

2. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

บริษัท “ผู้รับจ้าง”

บริษัท”ผู้ว่าจ้าง”

ตามเงื่อนไขที่บริษัทผู้ว่าจ้างกำหนด

11.

การลาป่วย

จ่ายค่าแรงให้กับพนักงานที่ลาป่วย

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

12.

ค่ารักษาพยาบาล

ความรับผิดชอบในการจ่ายค่ารักษาพยาบาล

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

13.

ประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน

ความรับผิดชอบในการหักและนำส่งเงินสมทบเข้าสำนักงานประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน

บริษัท “ผู้รับจ้าง”

ตามพรบ.ประกัน สังคม

และกองทุนเงินทดแทน

14.

ชุดฟอร์ม

ความรับผิดชอบในการจัดหาเครื่องแบบในการทำงานให้กับพนักงานตามความต้องการของ “ผู้ว่าจ้าง”

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

ตามเงื่อนไขที่จะตกลง

15.

เจ้าหน้าที่ประสานงาน

การจัดหาเจ้าหน้าที่ประสานงานและการจ่ายค่าจ้าง

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

พนักงานเข้าทำงาน 100 คน ขึ้นไป

16.

การปรับค่าจ้างประจำปี

การปรับค่าจ้างสำหรับพนักงานที่ทำงานครบ 1 ปี (ตามความเหมาะสมของผลกำไร)

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

17.

การจ่ายค่าจ้าง

บริษัท“ผู้ว่าจ้าง”จะต้องจ่ายเงินค่าบริการจ้างเหมาแรงงานให้กับบริษัท “ผู้ว่าจ้าง”ล่วงหน้าก่อนถึงวันจ่ายค่าจ้างให้แก่พนักงานของผู้รับจ้างไม่น้อยกว่า 7 วันทำการ

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

 

18.

การปรับอัตราการจ้าง

1.เมื่อมีการปรับอัตราการจ้างขั้นต่ำตามประกาศของกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม

2.การพิจารณาปรับอัตราค่าบริการจ้างเหมา

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

ทำการปรับให้เท่ากับค่าแรงขั้นต่ำที่ปรับขึ้นในแต่ละครั้ง ในกรณีที่ให้บริการมากกว่า 1 ปี ในกรณีมีการปรับค่าจ้างจ้างการประเมินผลงานให้ปฏิบัติตามระเบียบบริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

19.

การโอนบรรจุพนักงาน

บริษัท“ผู้ว่าจ้าง”พิจารณาคัดเลือกพนักงานของบริษัท“ผู้รับจ้าง”บรรจุเป็นพนักงานของผู้ว่าจ้างได้ตามเงื่อนไขที่ตกลง

ตามข้อตกลงที่กำหนด

และไม่ขัดต่อกฏหมายแรงงาน

 

20.

สวัสดิการอื่นๆ

1. ค่าอาหาร(ข้าวฟรี) และค่ารถ

2. โบนัสประจำปี

3. ชุดฟอร์มประจำปี

4. ประกันชีวิต

5.ค่าชดเชย/ค่าชดเชยพิเศษ/ค่าบอกกล่าวล่วงหน้า/ค่าเสียหายจากกรณีการเลิกจ้างไม่เป็นธรรมฯลฯ 

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

บริษัท “ผู้ว่าจ้าง”

บริษัท”ผู้ว่าจ้าง”

ตามระเบียบ

“ผู้ว่าจ้าง”

พิเศษสุดๆ
 
กรณีที่ท่านใช้บริการจ้างเหมาแรงงานกับ HR  UPGRADE  GROUP
HR  UPGRADE  GROUP เรายินดีเสนอเงื่อนไขพิเศษ ดังนี้
1.      จัดการอบรมด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล /การขาย / การตลาด /การจัดการสมัยใหม่ ฯลฯ ในสถานประกอบการของท่านในหัวข้อ  การพัฒนาหัวหน้างานเชิงกลยุทธ์, การบังคับบัญชาสมัยใหม่ , ปรับความคิด(บวก)พิชิตงาน    การโต้ตอบปัญหาข้อโต้แย้งของลูกค้า , การบริการหลังการขาย , ขายอย่างไรให้ชนะใจลูกค้า  และหลักสูตรให้เลือกมากกว่า 150 หลักสูตร ในราคาที่ท่านประหยัดได้มากกว่า 30 % ต่อหลักสูตร
2.      ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายแรงงาน และกฎหมายแรงงานสัมพันธ์ และการดำเนินคดีแรงงานในศาลแรงงาน ราคาพิเศษ
3.      เข้ารับการอบรมสัมมนาในงานที่สถาบันการพัฒนาทุนมนุษย์เพื่อสังคม(HCC)เป็นผู้จัด ฟรี 1 หลักสูตรและสิทธิอื่นๆ ตามตกลง
หากท่านในฐานะผู้ประกอบการกำลังมองหาผู้ชำนาญการในการแก้ไขปัญหาในด้านการจัดการ    องค์กร การบริหารจัดการสมัยใหม่เพื่อเพิ่มยอดการขาย การบริหารทรัพยากรบุคคลเชิงกลยุทธ์ การบริการจ้างเหมาแรงงาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จขององค์กรของท่าน
เรา HR  UPGRADE  GROUP พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อเป้าหมาย
และความสำเร็จร่วมกันกับองค์กรข


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ  เข้ามาอ่านรายละเอียดครับ  ก็น่าสนใจ  หากพบใครต้องการจะได้ช่วยแจ้งให้ทราบบ้าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท