บริการใหม่ไม่ต้องเขียนใบฝาก ใบถอนจากสหกรณ์มอ.


วันนี้ไปสหกรณ์ออมทรัพย์ มอ.สาขาคณะแพทย์ของเรา เพื่อนำเงินเก็บของพี่เหน่นไปเข้าบัญชีให้ลูก จะเปิดบัญชีฝากประจำไว้ให้ลูกๆทั้งสามคน แม้จะเป็นชื่อแม่แต่ตามด้วยเพื่อ...ชื่อลูกแต่ละคน ตอนที่เขายังเล็กคุณแม่คุณพ่อก็ใส่ให้ พอเขาโตขึ้นก็ให้เก็บเงินเอง หรือเมื่อได้รางวัลพิเศษ ได้เงินในวาระพิเศษใดๆก็ให้ฝากเก็บเอง ทั้งสามหนุ่มถือว่าเป็นเด็กรู้คิดในการใช้เงิน ตอนนี้พี่เหน่นนำลิ่วเพราะมีรายได้พิเศษจากการติวน้องโอมให้ป้าผอบแทบทุกเสาร์ 

สิ่งที่เก็บมาบันทึกในวันนี้ก็เพราะความประทับใจการบริการของสหกรณ์ของเรา เพราะมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากพนักงานจะเป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้ความสนิทสนมกับลูกค้าเหมือนคนครอบครัวเดียวกัน (ก็ครอบครัวมอ.ไงคะ) ไม่เหมือนพนักงานธนาคารทั่วไป และเราไม่ต้องไปยืนเข้าคิวรอรับบริการเหมือนไปธนาคาร แต่สามารถกดบัตรคิวแล้วนั่งรอเรียกได้ตามสบาย มาวันนี้ยิ่งดีขึ้นไปอีก เพราะเราไม่ต้องเขียนใบนำเงินฝาก หรือใบถอนเงินอีกแล้ว ถึงคิวก็เดินไปตรงช่อง ส่งสมุดเงินฝากแล้วบอกพนักงานได้เลยว่า จะฝากหรือถอนจำนวนเท่าไหร่ ข้อมูลก็จะส่งผ่านคอมพิวเตอร์แล้วพิมพ์ออกมาในใบฝาก-ถอนตามแต่เราเลือก เราเพียงเช็ครายละเอียดแล้วก็เซ็นชื่อ เป็นอันเสร็จธุระตามต้องการ

เอาภาพพี่เล็ก-ผู้บริการยอดเยี่ยมคนหนึ่งของสาขาคณะแพทย์ของเรามาฝาก โชว์ผลงานใบฝากที่เราไม่ต้องเขียนให้ดูด้วยค่ะ เยี่ยมจริงๆสหกรณ์ของเรา

Coopnewservice

 

หมายเลขบันทึก: 376959เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2010 23:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท