เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

แปลเพลงเล่นๆ Keep Holding On by Avril Lavign


แปลเพลงเล่นๆ Keep Holding On by Avril Lavign



You're not alone
together we stand
I'll be by your side
you know I'll take your hand

เธอไม่ได้อยู่ลำพัง เราหยัดยืนอยู่ด้วยกัน .. ฉันจะอยู่ข้างๆเธอ เธอรู้นี่ว่าฉันจะจับมือเธอไว้


When it gets cold
and it feels like the end
there's no place to go
You know I wont give in
No I wont give in

เมื่อเธอเหน็บหนาว รู้สึกราวกับทุกอย่างจะสิ้นสูญ ไม่มีที่ใดจะไป .. เธอรู้นี่ ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้
ไม่มีทางที่ฉันจะยอมแพ้


Keep holding on
'cause you know we'll make it through, we'll make it through

จงอดทนต่อไปนะ เพราะเธอรู้นี่ ว่าเราจะผ่านพ้นมันไป เราจะผ่านมันไปได้


just stay strong
Cause you know i'm here for you, i'm here for you

ก็แค่ ... เข้มแข็งเอาไว้นะ เพราะเธอรู้นี่ ว่าฉันอยู่ตรงนี้เพื่อเธอ ฉันอยู่ตรงนี้นะ


There’s nothing you can say, nothing you can do
There’s no other way when it comes to the truth

ไม่มีอะไรที่เธอพูดแล้วจะแก้ไขสิ่งนี้ได้ ไม่มีอะไรที่เธอทำแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
ไม่มีหนทางอื่นใดแล้ว .. เมื่อความจริงถาโถมเข้าใส่


So, keep holding on
Cause you know we'll make it through, we'll make it through.

ดังนั้น จงอดทนต่อไป เพราะเธอก็รู้นี่ ว่าเราจะต้องผ่านพ้นมันไป ผ่านพ้นมันไปด้วยกันนะ


So far away i wish you were here
before it's too late this could all disapear
before the doors close, and it comes to an end

ห่างไกลเหลือเกิน หวังเหลือเกินว่าเธอจะอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ปัญหาทั้งหมดนี้อาจหมดไปได้นะ
ก่อนที่ทุกประตูออกจะปิดตาย และจุดจบมาถึงจริงๆ


but with you by my side i will fight and defend i'll fight and defend yeah yeah.

เพียงแต่เธออยู่ข้างๆกัน... ฉันก็จะสู้ จะปกป้องเธอ
ฉันจะสู้ ..และปกป้องเธอ


Hear me when i say, when i say i believe
nothings gonna change, nothings gonna change destiny

ได้ยินฉันไหม ฉันยืนยัน ยืนยันว่าฉันเชื่อ เชื่อว่าไม่มีสิ่งใด ที่จะเปลี่ยนแปลงพรหมลิขิตนี้ได้หรอก!


what ever is meant to be
will work out perfectly yeah yeah yeah yeah
lalalalalalala...

สิ่งที่ถูกลิขิตมาแล้ว อย่างไรเสียจะต้องเป็นไปตามครรลองที่ลิขิตไว้ ... โดยแน่แท้


เพราะฉะนั้น จงอดทนไว้ ...

 

หมายเลขบันทึก: 374560เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท