ความรู้สึกกเมื่อมี blog เป็นของตัวเอง


ขอขอบคุณท่านอาจารย์ที่ทำให้เด็กบ้านนอกคนหนึ่งได้รู้จักโลกที่กว้างขึ้น

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านค่ะ

ดิรู้สึกดีใจมากที่ได้ทำ blog ดิฉันได้ยินคำคำนี้มานานแล้ว แต่ดิฉันก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร จนกระทั้งดิฉันได้เข้ามาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และได้เรียนวิชา "นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา" กับท่านอาจารย์พินิจ พันธ์ชื่น ท่านได้สอนวิธีการสร้าง blog อย่างละเอียด และเข้าใจ และท่านก็ได้ให้นักศึกษาได้กลับไปทำ blog ตามที่ท่านได้สอน ดิฉันก็เป็นอีกคนที่ได้ลองกลับมาทำตามที่ท่านสอน ถึงแม้ว่าจะผ่านเวลามาพอสมควร แต่ดิฉันก็ได้พยายามทำสุดความสามารถของดิฉันค่ะ

ท่านอาจารย์ได้บอกอีกว่า การที่เราได้สร้าง blog ก็เปรียบเสมือนเรามีบ้านใหม่ที่จะได้เจอผู้คนใหม่ ๆ หลาย ๆ แบบ หลายสไตล์ และเราก็สามารถเข้าสู่โลกกว้างอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามดิฉันก็ต้องขอขอบคุณท่านอาจารย์ที่ทำให้เด็กบ้านนอกคนหนึ่งได้รู้จักโลกที่กว้างขึ้น ขอขอบคุณจริง ๆ

และสุดท้ายนี้ดิฉันอยากบอกว่า ดิฉันเป็นคนที่พูดไม่เก่ง แต่มีความจริงใจให้กับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมหรือติชมดิฉันใน blog นี้ ดิฉันก็จะนำคำเหล่านั้นไปพัฒนาตัวเองค่ะ และดิฉันก็ขอฝากเนื้อฝากตัวให้กับทุกคนด้วยน่ะค่ะ  ((^_^)

หมายเลขบันทึก: 372500เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2010 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ตามมาอ่าน มาแสดงความยินดีที่สามารถเปิดประตูสู่โลก G2K สำเร็จ
  • สิ่งที่ควรทำสม่ำเสมอ 3 ประการ ได้แก่
  • เขียนบ่อยๆ  อ่านบ่อยๆ แสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นบ่อยๆ
  • บ้านแห่งความรู้ของเราจะไม่เงียบเหงา มีความอบอุ่น มีมิตรไมตรีจากผู้คนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

ดีคะ

ความรู้สึกนี้พูดจากใจใช่ไหมค่ะ

ก็ซึ่งดีนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท