รีสอร์ทในฝัน ภูผาและลำธาร(เขาสก)


ได้ไปเที่ยวเขาสกมาอยากมาเล่าให้เพื่อนฟัง

               ช่วงประมาณเดือนธันวาคมที่ผ่านมาไปเที่ยวเขาสกกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมด้วยกัน  สนุกมากๆเลย  ที่เขาสกสวยมากไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าในจังหวัดสุราษฎร์ธานีจะมีสถานที่ที่สวยงามแบบนี้  ได้ไปพักที่รีสอร์ทในฝัน  ภูผาและลำธาร  เดินทางไปเที่ยวมาก็หลายที่  เข้าพักในรีสอร์ทก็หลายครั้งแต่ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าในจังหวัดที่ตนเองอยู่จะมีรีสอร์ทที่น่าพักและมีที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแบบนี้  บรรยากาศในห้องพักดีมาก  ระเบียงห้องมีเก้าอี้ให้นั่งดูวิว  ราคาก็ไม่แพงจนเกินไป  ห้องที่พักเป็นห้องริมเขาด้านหลังจะติดกับภูผา  ตั้งใจว่าตื่นมาตอนเช้าจะเห็นหมอกลอยปกคลุมภูเขาและก็ไม่ผิดหวังจริงๆ  เพราะว่าตื่นเช้ามาเห็นหมอกลอยปกคลุมภูเขาเป็นภาพที่สวยมา  อากาศก็เย็นกำลังพอดี  เวลาค่ำๆบรรยากาศจะเงียบและเป็นส่วนตัวมากมีภูเขาสูงตั้งตระหง่านล้อมรอบที่พักของเรา  บรรยากาศดีมากๆ 

          อยากบอกเพื่อนว่าๆ  ถ้าใครกำลังมองหาที่พักผ่อนดีๆสักที่นึง  ก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆลองไปพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ดู  หากใครชอบบรรยากาศของธรรมชาติท่ามกลางหุบเขารับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือรายละเอียดของรีสอร์ท ได้ที่นี้นะค๊ะ 

http://touronthai.com/gallery/placeview.php?place_id=76002004

คำสำคัญ (Tags): #ท่องเที่ยว
หมายเลขบันทึก: 369630เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2010 16:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณนะคะที่แนะนำที่เที่ยวสวยๆ เดี๋ยวว่างๆจะลองไปดูนะ

อยากไปเที่ยวจังเลย...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท