การให้ที่ยิ่งใหญ่ ของชายคนหนึ่ง


ถ้าเราแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับความสุขของเรา เราสุข เขาสุข เราจะได้รับความสุข เป็น สองเท่า

ขออนุญาตนำข้อความบางข้อความ มานำเสนอ ณ ที่นี้

อยากให้สละเวลาชมเรื่องนี้สัก 37 วินาที คุณจะได้ความคิดดีๆๆ (ชมในไฟล์อัลบั้มค่ะ)

มีเรื่องราวมากมายบนโลกใบนี้ ที่เราสามารถทำให้คนอื่นมีความสุข ไม่ว่าจะอยู่

สถานการณ์ใดก็ตาม

การแบ่งปันเรื่องทุกข์ใจของเรา สามารถลดความทุกข์ไปได้ครี่งหนึ่ง

แต่ถ้าเราแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับความสุขของเรา เราสุข เขาสุข

เราจะได้รับความสุข เป็น สองเท่า

 ถ้าอยากรู้สึกรวย อย่านับเงิน หรือทรัพย์สินที่คุณมี แต่จงนับความสุขที่คุณมี

ที่คุณไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน

 

 

หมายเลขบันทึก: 357295เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2010 23:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท