งานแต่งงานของเพื่อนรัก Bio21.. ที่พลาดโอกาสไปร่วมงาน


       งานสำคัญที่อยากจะไปร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง คือ งานแต่งงานของเพื่อน หลังจากที่เรียนจบปริญญาตรีแล้ว เพื่อนหลายคนก็เข้าสู่ประตูวิวาห์ เพื่อนหลายคน ส่งสัญญาณรัก มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เมื่อเรียนจบ และพร้อม ก็แจกการ์ดแต่งงานกันทันที

           




            คลิปวิดีโอที่เห็นนี้ เป็นการรวมภาพบรรยากาศในงานแต่งงานของคู่แต่งงาน ที่เป็นเพื่อนๆ Bio21 และรุ่นพี่ Bio20 ซึ่งมีภาพที่ได้ไปร่วมงาน และที่ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ได้ภาพมาในภายหลัง มีตั้งแต่คู่แต่งงาน ของ ต่าย Bio21 กับพี่เอก Bio20 ที่ชัยภูมิ ซึ่งนายบอนไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ด้วย เพราะไม่มีเพื่อนเจ้าบ่าว ก็เลยต้องรับหน้าที่ไป และมีงานแต่งงานของพิมพ์จันทร์ Bio21 ที่อุบลราชธานี ที่ได้ไปร่วมงานด้วย และอีก 2 งานที่ไม่มีโอกาสได้ไป คือ งานแต่งงานของ ไก๋ Bio21 กับ รัตนฺ์ Micro และงานของเพื่อนรัก บุญส่ง Bio21 กับจุ๋ม กนกอร ซึ่งสนิทสนมกับคู่นี้เป็นอย่างดี เป็นเพื่อนของนายบอนทั้งคู่ แต่ในคลิปวิดีโอ มีภาพถ่ายของส่ง-จุ๋ม อยู่ด้วย เป็นช่วงที่ไปเยี่ยมบ้านพักของทั้งคู่ ที่ขอนแก่น

        ทั้งๆที่ได้การ์ดแต่งงานของเพื่อนมาแล้ว เพื่อนก็อยากให้ไปร่วมงานมากๆ

       
        
       


            งานจัดที่ศรีสะเกษ ดังในภาพการ์ดงานแต่งงาน เพื่อนส่งก็โทรมาตามว่า เดินทางถึงไหนแล้ว ได้แต่รับโทรศัพท์ด้วยความรู้สึกผิด เพราะไม่มีโอกาสได้ไปร่วมงานสำคัญของเพื่อนรัก แถมยังอยู่ไกล คนละจังหวัด แล้วยังไปไม่ได้อีก มาจนถึงเวลานี้ เกือบ 10 ปีของการแต่งงานของเพื่อนแล้ว ได้แต่เก็บการ์ดแต่งงานของเพื่อนเอาไว้

            นอกจากนั้น ในคลิปวิดีโอมีงานแต่งงานของไก๋ ที่บุรีรัมย์ ซึ่งตกข่าว ไม่ทราบข่าวมาก่อน ได้มาเห็นภาพงานแต่งงานในภายหลัง ก็ดีใจกับเพื่อนด้วย และอีกงาน งานแต่งงานของพี่แงะ ศุภลักษณ์ ระดมสุข พี่สาว Bio20 ที่ทำวิจัยร่วมกันที่ Wetlab ที่แต่งงานที่บ้านเกิดที่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ในครั้งนั้น นายบอนก็ดั้นด้นเดินทางไปร่วมงานจนได้ แวะไปที่ห้อง Wetlab รับของขวัญจาก อ.นฤมล และพี่ๆน้องๆที่ฝากกล่องของขวัญไปร่วมแสดงความยินดี ต้องหอบถุงของขวัญ ขึ้นรถโดยสารขอนแก่น-สุรินทร์เดินทางไปร่วมงานแต่งครั้งนั้น  มีน้องต้อม Bio22 เดินทางไปร่วมงานนี้ด้วย


            แม้จะเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งงาน บางงาน แต่ก็ดีใจที่เห็นเพื่อนมีความสุขในชีวิตครอบครัว






หมายเลขบันทึก: 356630เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2010 12:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท