รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

บันทึกความน่ารักของน้องกัน : เพลง หนุ่มสุพรรณ - กัน เดอะสตาร์ 6


เพลง หนุ่มสุพรรณ

ศิลปิน (กัน) เดอะสตาร์ 6

 

ตัวฉันเกิดมาเป็นหนุ่มสุพรรณ
ทํานาตากแดดทั้งวัน
จนตัวฉันนั้นมันดําปิ๊ดปี๋
สําเนียงภาษา...ฟังดูก็เหน่อสิ้นดี
เพื่อนฝูงล้อกันป่นปี่ ว่าพี่ก็หมาน้องก็หมา


ช่างหัวปะไร จะล้อยังไงไม่เห็นสําคัญ
สําเนียงมันเหน่ออย่างงั้น
แต่หัวใจฉันมันเหน่อเมื่อไร
สมมุติว่ามี...นะ สาวสาวมานึกเห็นใจ...นะ
เวลาไปไหนมาไหน ก็ให้เธอพูดว่าเราก็มา


แต่นี้ต่อไป เห็นทีจะไม่เหน่อแล้ว
เมื่อมีน้องแก้วมาสอนให้เจรจา
สวัสดีครับ ผมก็มาแฟนผมก็มา
เราสองคนต่างคนต่างมา
เห็นมั๊ยล่ะว่าหมากันทั้งสองคน


สวัสดีครับ ผมก็มาแฟนผมก็มา
เราสองคนต่างคนต่างมา
เห็นมั๊ยล่ะว่า...หมากันทั้งสองคน

หมายเลขบันทึก: 356188เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2010 11:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

  • แล้วพี่คิมก็หมาค่ะ
  • หมาย้อนรอยดูน้องกันค่ะ
  • น่าภาคภูมิใจแทนพ่อแม่นะคะ

เพลงหนุ่มสุพรรณ มีเสน่ห์แบบน่ารักครับ   บวกกับความสามารถของน้องกัน ประทับใจครับ

เพลงนี้คนร้องน่ารัก เพลงก็น่ารัก...เพราะดีค่ะ

  • สวัสดีค่ะ ครูอิงจันทร์
  • มาชื่นชมความสามารถของเด็กสุพรรณ ฯ ค่ะ
  • ขอบคุณสำหรับบล็อกสวย ๆ กับความทันสมัยค่ะ

สวัสดีค่ะ  ครูอิงจันทร์   บล็อกสวยมาก  น่ารักมาก  

เพลงน้องกัน  เพราะมาก  น้องกันเป็นเด็กดี  เป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน  ร่าเริงสดใส สมวัยจริง ๆ หลงรักน้องกัน และก้แอบปลื้มฝีมือทำบล็อกของครูอิงจันทร์ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท