Windows 7 Touch Pack ออกแล้ว!!!


เอาใจคนเล่นวินโดว์ 7
คุณสมบัติใหม่ที่ได้รับการพูดถึงกันมากใน Windows 7 ก็คือ การที่มันสนับสนุนพีซีที่มีความสามารถในการใช้งานระบบสัมผัส โดยย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมปี 2009 ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ประกาศว่า ชุดซอฟต์แวร์ Touch Pack รุ่นใหม่กำลังจะมาพร้อมกับ Windows 7 ล่าสุดทางบริษัทได้เปิดให้ดาวน์โหลดชุดซอฟต์แวร์ดังกล่าวแล้ว

Touch Pack สำหรับ Windows 7 จะประกอบด้วยส่วนเพิ่มเติมคุณสมบัติการทำงานต่างๆ มากมาย และแอพพลิเคชันที่ใช้ความสามารถในการใช้งานระบบสัมผัสของคอมพิวเตอร์ที่สนับ สนุนการใช้งานในลักษณะดังกล่าว ซึ่งผลลัพธ์จะทำให้ผู้ใช้ได้ใช้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมาของคอมพิวเตอร์ ตลอดจนประสบการณ์ของการสัมผัสความสนุก และความบันเทิงจากการใช้งานแอพพลิเคชันต่างๆ บนคอมพิวเตอร์

สำหรับซอฟต์แวร์ที่มาพร้อม กับ Touch Pack ก็จะมี Microsoft Globe Surface ที่ทำเป็นลูกโลก 3D ที่คุณสามารถใช้นิ้วสัมผัส เพื่อเลือกตำแหน่งทีต้องการทราบข้อมูลได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสลงไปบนตำแหน่งต่างๆ เท่านั้น Surface Collage จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับมุมองของภาพบนหน้าจอในลักษณะต่างๆ (หยิบ จับ ขยับ ซูม) ได้ด้วยสองมือคุณ Surface Lagoon สกรีนเซฟเวอร์ หรือโปรแกรมพักหน้าจอที่ให้คุณได้สัมผัสน้ำใสๆ บนหน้าจอ เพื่อเล่นกับปลาที่แหวกว่ายอยู่ใต้นั้น นอกจากนี้ยังมีเกมส์ Microsft Rebound และ Microsoft Garden Pond ทีต้องใช้การสัมผัสของนิ้วบนหน้าจอเพื่อเล่นเกมส์ทั้งสองเช่นเดียวกัน

หลังจาก ที่รอคอยกันมานานเกือบปี ไมโครซอฟท์ประกาศว่า Touch Pack for Windows 7สามารถดาวน์โหลดได้แล้ว โดยสรุปในชุดซอฟต์แวร์ก็จะมี 3 เกมส์ และ 3 แอพพลิเคชัน Surface มาให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะให้ Touch Pack กับบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ OEM เพื่อติดตั้งเข้าไปในพีซีที่จำหน่ายเท่านั้น สำหรับคนที่สนใจ Touch Pack สามารถดาวน์โหลดจากไมโครซอฟท์ได้ฟรี เพียงแค่คุณใช้ Windows 7 ของแท้ ขนาดไฟล์ 239.2MB

 

ข้อมูล จาก: eweek

คำสำคัญ (Tags): #แวดวงไอที
หมายเลขบันทึก: 354297เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2010 22:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท