ความประทับใจ ไม่มีวันลืม ที่ Car Care


ทุกวันนี้หลายคนลืมประเพณี ที่ดีๆ อย่างเช่น การไหว้ ซึ่งควรจะอนุรักษ์ไว้นะครับ

 

       สวัสดีครับชาว G2K วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์แล้วนะครับใครที่มีโปรแกรมจะไป ท่อง

  เที่ยวหรือทำอะไร ให้ระวังโจรจี้รถด้วยนะครับ ช่วงนี้กำลังดังจะขับรถออกไปไหนมา

  ไหนล็อกรถด้วยนะครับ วันนี้ผมเจอเรื่องประทับใจเรื่องหนึ่ง ที่ Car Care รถเพื่อน

  ผมเปื้อนมากเลยครับ ก็เลยขับไปหา ร้าน อัดฉีดกัน พอดีไปเจอ ร้านอัดฉีด

  ที่สามเหลี่ยมชื่อว่า สามเหลี่ยม Car Care ผมกับเพื่อนของผม ก็เลยตัดสินใจไปอัดฉีด

  ที่นั้น ผมประทับใจมากเลยครับ นับตั้งแต่เข้ามาในร้าน Car Care ผมกับเพื่อนเปิด

  ประตูลงรถ เท่านั้นล่ะครับ พนักงานรีบเข้ามา " ยกมือไหว้ผมกับเพื่อนของผม " แล้ว

  เค้าก็บอกว่า รอครึ่งชั่วโมง นะครับ เชิญข้างในเลยครับ เล่น Internet รอก่อนครับ

  แล้วพนักงานก็นำ น้ำดื่ม มาบริการ เค้าใช้เวลาประมาณ ครึ่ง ชั่วโมงจริงๆ ครับ ก่อน

  ออกจากร้าน พนักงาน ก็ยกมือไหว้ผมกับเพื่อนของผม ประทับใจจริงๆ ครับ ราคาแค่

  150 บาทเองครับ รวมดูดฝุ่นด้วยครับ

 

      

 

           ผมชอบร้านนี้นะครับ เพราะตอนนี้สังคมไทยเรา หลายคนลืมประเพณีดีๆ

                                             อย่างเช่นการไหว้

                            

           ขอบคุณมากๆเลยครับ ขอให้สนุกกับวันหยุดนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #ai#female marketing
หมายเลขบันทึก: 347435เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2010 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

การไหวถือเอกลักษณ์ของคนไทยที่ทั่วโลกต่างรับรู้กัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท