ความรู้สึกในโครงการมหาวิทยาลัยชีวิต


มีองค์ความรู้มากมายให้เราเก็บเกี่ยว
  • ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เข้ามาศึกษาในมหาวิทยาลัยชีวิต และไม่เคยรู้ด้วยว่ามหาวิทยาลัยชีวิตคืออะไร  แต่เมื่อปี 2552 ได้เข้ามาศึกษาก็ทำความเข้าใจถึงหลักสูตรและแนวทางการสอน  ซึ่งขณะนี้ก็ได้เข้าใจแล้ว   เราได้อะไรมากมายจากการศึกษาในครั้งนี้ ทั้งความรู้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยรู้อีกมากมาย ได้เพื่อนที่หลากหลายวัย หลายประสบการณ์  หลายอาชีพ มีองค์ความรู้มากมายให้เราเก็บเกี่ยว  ทั้งจากอาจารย์ผู้สอน และจากการลงพื้นที่เพื่อศึกษา ได้รู้ได้เห็นปัญหาอีกด้านหนึ่งของชุมชนจากรายงานที่อาจารย์ให้เราทำ
  • มีความรู้สึกว่าไม่เบื่อนะเวลามาเรียน  ถึงแม้บางครั้งรายงานจะเยอะมากจนเราทำแทบไม่ทัน (มีเครียดนิดหน่อย) ก็ OK นะ สู้ ๆ  
หมายเลขบันทึก: 341566เขียนเมื่อ 3 มีนาคม 2010 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 07:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท