ชวนเที่ยวเกาะล้าน...หาดทรายขาวๆน้ำใสๆ

เกาะล้าน...ชื่อนี้หลายๆคนคงได้ยินชื่อมานานแล้ว แต่ก็คงยังไม่เคยไปสัมผัสจริงๆ เพราะอยู่พัทยาจะมีน้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆเหรอ ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่คิดเช่นนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งวันนึงฉันมีโอกาสไปเยือน ไปเห็นด้วยตาความคิดนั้นก็เปลี่ยนไป เพราะน้ำทะเลที่นั้นใสและสวยมากๆ หาดทรายขาวสะอาด ไม่ว่าจะไปกับเพื่อน แฟน หรือครอบครัว ก็มีกิจกรรมให้ทำร่วมกันมากมาย การเดินทางก็แสนสะดวก ดิฉันนั่งรถตู้จากอนุเสาวรีย์ไปที่ท่าเรือแหลมบาลีฮายเลย มีตั้งแต่ 6.00 -20.00 ออกทุกชั่งโมง ราคาก็ 150 บาท หรือรถทัวร์ขึ้นที่เอกมัยหรือสถานีหมอชิต 2 เรือไปเกาะล้านก็มีออกเป็นรอบๆ ตามตาราง จ่ายเงิน 30 บาทต่อเที่ยว ชมวิวทะเลไป 45 นาทีก็ถึงเกาะล้าน

เรือไปเกาะล้าน คนละ 30 บาท

ปลิงทะเล หาดเทียน(ตอนน้ำลง) เยอะมากๆ

หาดเทียน สวยไหมค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ มีเวลาอย่าลืมไปเยือนเกาะล้านกันนะคะ   แล้วจะรู้ว่าเกาะล้าน...       ความสวยงามที่เกินคาดจริงๆ

ภาพจาก คุณซาลาเปา

ภาพจาก www.pattayadailynews.com

และที่พักที่อยากแนะนำเพื่อนๆ ที่พักที่เคยไปพักมาและ"ได้ใจ"ดิฉันคือ หลงทะเลรีสอร์ท พี่เจ้าของเป็นกันเองมากๆคือให้โทรหาได้ตลอดเวลา ดิฉันซื้ออาหารทะเลมาแล้วโทรไปขออุปกรณ์การทำอาหาร พี่เจ้าของเขาก็เอาไปทำให้เองเลยค่ะ เอาหอยไปลวกให้ ล้างปลาหมึก จุดเตาถ่านเตรียมย่างให้ เปิดเพลงให้ฟังด้วย  ทานเสร็จพี่เขาก็เอาจานไปล้างเอง เก็บโต๊ะที่ทานให้ด้วย ได้ใจมากๆเลยค่ะ บรรยากาศที่พักดี ห้องพักอยู่ติดทะเล ตื่นตอนเช้าก็ออกมาดูพระอาทิตย์ขึ้น สวยมากๆ ราคาห้องพักไม่แพง มีห้องแอร์ราคา 800 บาท ห้องพัดลม 600 บาท

แล้วเพื่อนๆอยากไปเที่ยวเกาะล้านกันบ้างไหมค่ะ..

คำสำคัญ (Tags): #เกาะล้าน
หมายเลขบันทึก: 337703เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2010 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

น่าไปเที่ยว เกี่ยวอากาศใหม่ ๆ ทดแทนอากาศเก่าออกไป

ข้อมูลเพียบเลย...น่าไปจัง

น้ำทะเลคงจะต้องสวยมากๆเลย

ไว้จะชวนเพื่อนไปเที่ยวด้วยเยอะๆเลย

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจังเลยค่ะ

ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆ นะคะ

ยังไม่เคยไปเกาะล้านเลยค่ะ

ท้องฟ้าสวย ทะเลใส หาดทรายขาว น่าไปเที่ยวมากๆค่ะ (ถ้าไม่มีปลิงทะเลคงจะดีมิใช่น้อย แหะๆ) ^^"

เคยได้ยินเพื่อนบอกว่าให้ไปเที่ยวค่ะ

สวยมากๆ แล้วก็ไปไม่ไกลด้วยค่ะ ใกล้มาก

น่าไปมากนะค่ะ

ขอการันตีเลยค่ะ ว่าที่เกาะล้านสวยจริงๆ

สวยดี อยากไปเที่ยวจังค่ะ

ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆนะคะ

ทะเลที่ว่าแจ่ม ยังไม่แหล่มเท่าสาวหรั่ง 555+

ใครไปเที่ยวเกาะล้านรับรองไม่ผิดหวัง คอนเฟิร์ม !!!

อยากไป ๆ.....ภาพสวย

บรรยากาศดีจัง

อยากไปเกาะล้านมากๆเลย

แต่ไม่มีโอกาสได้ไปซักที

อยากไปๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ

น้ำใสดีจัง หาดทรายก็ขาวสะอาด เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจัง

ขอบคุณนะค่ะที่เอาภาพสวยๆและข้อมูลดีๆมาฝากกัน

ดีจร้า ภาพสวย ข้อมูลดี อยากไปจัง