การบันทึกข้อมูล ความรู้ใน Blog


ช้ากว่าเดิมใช่หรือไม่
ได้เข้ามาลองใช้ Blog  เวอร์ชั่นใหม่ ไม่ทราบว่าระบบยังไม่นิ่งหรือเปล่า รู้สึกว่าช้ากว่าเดิมใช่หรือไม่  หรือเป็นประการใด  ขอความกรุณาแจ้งด้วยครับ
หมายเลขบันทึก: 33290เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2006 07:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
คาดว่าต้องรอให้ทุกอย่างลงตัวซักพักครับ

อาจารย์คงจะไปร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการทีมแกนนำการจัดการความรู้ที่อุดรธานีอีก 2 สัปดาห์ใช่ไหมคะ

แล้วพบกันค่ะ

คณะวิจัยคิดว่า การอบรมทีมแกนนำการจัดการความรู้ที่อุดรได้รับความสำเร็จน่าชื่นใจ อาจารย์ลองไปตามเก็บเรื่องเล่าจากตัวแทนที่ไปอบรมมาใส่ในบล็อกนี้สิคะ หมายเหตุ ที่ใส่รูปไป 3 ช่วงก็แปลกดีนะคะ

สวัสดีครับ

    ผมศักดิ์ชัย ได้เข้ามาดูงาน KM ของ สพท.นภ 1 แล้ว อยากศึกษาระบบน่ะครับ พอดีผมก็รับผิดชอบในการจัดทำพื้นที่และลงโปรแกรม ตอนนี้ทำเสร็จไปแล้ว รอดำเนินการต่อไป อยู่ที่ www.km.loei2.net/ วันนี้เลยมาดู km ของเขตฯอื่นๆ บ้าง  ผมว่าระบบนี้มีความรวดเร็วดีครับ อยากทราบว่า สพท.นภ.1 จะใช้ตัวนี้เป็น KM หรือเปล่า เพราะเท่าที่ทราบตัวที่เป็นต้นแบบ ทำด้วย PHPnuke ของเลย 2 ก็ใช้ของพัทลุงมาดัดแปลง ผมว่าแบบของที่นี้ใช้โปรแกรมประเภท blog ของโปรแกรมอะไร ผมอยากทดลองทำและครูเขาอยากให้มีพื้นที่ในการนำเสนอแบบที่ท่านกำลังใช้งานอยู่ แต่มีปัญหาว่า ความรู้ผมยังน้อย จึงไม่สามารถบริการคุณครูได้ ลองแวะชมผลงานผมด้วยน่ะ ที่ http://www.loei2.com/~online/  ช่วยชี้แนะด้วยน่ะ แค่นี้ก่อนครับ สวัสดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท