ประชุมเครือข่ายการพัฒนางานประจำสู่งานวิจัยภาคตะวันออก


Eastern R2R Facilitators Network

วันนี้มีการประชุมเครือข่าย R2R ภาคตะวันออก มีการพูดถึงเรื่องโครงสร้างเครือข่าย มอบหมายคุณหมอทนง โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี เป็นประธานเครือข่าย และมีอีกหลายโรงพยาบาลร่วมกระบวนการ อาทิเช่น รพ.ระยอง รพ.ชลบุรี รพ.สมเด็จ ณ ศรีราชา สสจ.ชลบุรี และรพช.ในจังหวัดชลบุรีอีกหลายโรงพยาบาล มีคุณวิจิตรา นวลรัตน์สกุล รับเป็นผู้ประสานงาน อาจต้องมีการคุยกันเรื่อง พันธกิจ/ยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนเครือข่าย/แผนกิจกรรม/ตัวชี้วัด ซึ่งทางพี่วิอาจร่างมาก่อนแล้วแนบไฟล์มาบนเว็บ R2R นี้เพื่อให้พวกเราได้อ่านและให้ข้อเสนอแนะในการร่วมกันทำงานขับเคลื่อนเครือข่ายกันต่อไปค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #eastern node#r2r#สวรส.
หมายเลขบันทึก: 331216เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2010 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รู้สึกมีคุณค่า เมื่อรู้ว่าสิ่งที่ให้มีคุณค่า...ให้ใจ จึงได้ใจ...Eastern R2R Facilitators ก่อร่างสร้างฐานแล้วนะคะ เราจะเดินไปด้วยกันทีม...ก้าวแรกๆจะเดินตามหัวหอก(หมายถึง ผศ.นพ.เชิดชัยน่ะค่ะ)ไปก่อน เมื่อแข็งแรงแล้วคงเดินได้ด้วยตัวเอง...ภูมิใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสเดินไปบนเส้นทาง R2R เคียงข้างไปกับผู้มากด้วยประสบการณ์และทรงคุณวุฒิ...เราจะเดินไปไหนกันดี? อย่าลืมส่งความเห็นมานะคะ ทุกความเห็นจะกลายเป็น Vision ของพวกเราค่ะ...จะรอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท