คนที่เรารัก กับคนที่รักเรา


คุณจะเลือกอะไร ระหว่างคนที่เรารัก กับคนที่รักเรา

จีบกันใหม่ๆ.....โทรหากันทุกวัน โทรจนสายจะไหม้ก็ไม่วางซะที
พอนานไป.....โทรหากันทุกวัน โทรคุยให้ตายยังไงก็ไม่ได้ 5 นาที
สุดท้าย......ไม่มีธุระแล้วโทรมาทำไม ว่างมากเหรอ
จีบกันใหม่ๆ........สวัสดีค่ะ สวัสดีครับ ที่รัก ดาร์ลิ้ง
พอนานไป.........หวัดดี อยู่ไหน
สุดท้าย........ ว่าไง โทรมาทำไม มีอะไรว่ามา

จีบกันใหม่ๆ.....อดกิน อดนอน ทะเลาะกับคนรอบข้างเพื่อให้ได้โทรศัพท์
พอนานไป......กินข้าวอยู่เดี๋ยวโทรมาใหม่นะ
สุดท้าย.......ไม่รู้จักเวลารึไง คนกำลังจะกิน กำลังจะนอน

จีบกันใหม่ๆ.....ค่าโทรศัพท์เดี๋ยวเราจ่ายให้ก็ได้
พอนานไป.....ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ให้หน่อยนะ
สุดท้าย......โทรศัพท์โดนตัดแล้ว ทำไมไม่ไปจ่ายเงินซะที เฮงซวยจริงๆ

จีบกันใหม่ๆ......มือถือเปิดตลอด 24 ชั่วโมง
พอนานไป......ปิดมือถือตอนเข้านอน
สุดท้าย........ตอนไหนปิดได้ให้ปิด

หมายเลขบันทึก: 326545เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2010 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 09:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

บันทีกนี้เป็นการแสดงสัจธรรมของ ...

"การใช้มือถือและระดับของความรัก"

อ่านแล้วขำ ๆ อารมณ์ดี

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

เป็นสัจธรรมของคนที่เบื่อหน่ายคะ
แต่หากยังรักกันอยู่ก็คงเสมอต้นเสมอปลายนะคะ

  • ไม่มีคนรัก  ก็ไม่มีคนที่รักเรา
  • ไม่มีคนเกลียด ก็ไม่มีคนเกลียดเรา
  • ไม่มีคนโกรธ ก็ไม่มีคนโกรธเรา
  • ไม่มีเรา  ก็ไม่มีเขา
  • ไม่ีมีรัก ก็ไม่มีทุกข์

บางครั้งจำนวนครั้งของการโทรก็วัดไม่ได้ว่าเขารักเราน้อยลงหรือเปล่านะคะ

เพราะถ้าคนเราโตขึ้นหน้าที่การงานความรับผิดชอบมากขึ้น เวลาว่างที่จะโทรหาตลอดเวลาเหมือนเดิมคงเป็นไปได้ยาก

โทรน้อยลงแต่ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ และยังห่วงใยกันอยู่ก็น่าจะ OK นะคะ

ด้วยความนับถือค่ะ

ูุูู^-^ดีค่ะชอบมากเหมือนชีวิตจริงเล^-^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท