แผนการดำเนินงาน


การทำงานของเรา

          จากการที่เราจะต้องไป สำรวจสมุนไพร ที่หมู่บ้านปางจำปี  ทำให้พวกเราต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสมุนไพรในที่ต่างๆและหาข้อมูลเกี่ยวกับชุมชนปางจำปีก่อนที่เราจะเดินทาง  หลังจากนั้นเพื่อนๆในกลุ่มได้มาคุยกันว่าพวกเราน่าจะแบ่งหน้าที่กันเพื่อพอถึงเวลาไปสำรวจพวกเราจะได้เก็บข้อมูลได้อย่างละเอียด  พวกเราก็เลยคุยกันว่า “ควรแบ่งงานตามความสามารถของแต่ล่ะคนนะจะได้ผลงานที่ออกมาดี”   เมื่อตกลงกันแล้ว เราจึงมีการแบ่งงานกันเริ่มจาก

1.  นายกรกช  วงศ์อารินทร์  (ตามใจ)   ได้รับมอบหมายให้เก็บภาพต่างๆ  ตลอดการเดินทางร่วมกันค่ะ

 

 

2.  นายจักรินทร์  ทองฟรี     (ป๊อป)       ได้รับมอบหมายให้บันทึกเสียงจากการสัมภาษณ์

 

 

3.  นายณัฐวัฒน์  วงศ์วัง     (นัด)          ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้สัมภาษณ์ประเด็นหรือคำถามที่เราต้องสนใจ

 

4.  นาวสาวนารีรัตน์  วงศ์อนุกูล  (อิ๋ม)    ได้รับมอบหมายให้เก็บภาพต่างๆ  ตลอดการเดินทางร่วมกันค่ะ

 

5.  นางสาวนุชจนาถ  เครือหงส์   (หนูหนึ่ง)  ได้รับมอบหมายให้จดบันทึกข้อมูลจากการสัมภาษณ์

 

 6. นางสาวรวิศรา  แซ่เตี้ยว  (อุ้ม)  ได้รับมอบหมายให้สรุปข้อมูลที่หามาและช่วยในการสัมภาษณ์คนในหมู่บ้านเกี่ยวกับการใช้สมุนไพร

คำสำคัญ (Tags): #การดำเนินงาน
หมายเลขบันทึก: 322843เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2009 11:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท