โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

เรียงความของฉัน.....>>ครูน้อย


ก่อนปิดเทอมนี้ครูน้อยได้ให้นักเรียนเขียนเรียงความ ...มาส่งค่ะ

เรื่อง   วันลอยกระทง

     วันนี้เป็นวันลอยกระทงวันที่พระจันทร์เต็มดวง ทุกคนต่างทำกระทงมาลอยบ้านผมมีทั้งหมด 5 คน ผมต้องทำกระทง 5 อัน มีพ่อ แม่ ลูก และ ย่าอีก 2 คน เมื่อลอยกระทงผมอธิษฐานว่า"เกิดชาติหน้าฉันใด ขอให้เกิดเป็นลูกของพ่อและแม่อีก 

เรียงความของ เด็กชายสหรัฐ  ชาญบัญชี  ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/3 ครูประจำชั้น คุณครูจุฑารัตน์  วงษาครบุรี

หมายเลขบันทึก: 308227เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2009 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไม่เห็นจะมีเลยเรียงความวันลอยกระทงเลยมีแต่ภาพลอยกระทง

เข้าใจง่ายมากๆๆเลยค้ะ

เกี่ยวกับวันลอยกระทง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท